Quảng cáo

Toni Kroos thể hiện IQ 1000 đưa Real Madrid vào vòng knock-out C1

Thứ tư, 12/10/2022 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos đã thể hiện trình độ chuyền bóng được coi như một ‘thiên tài’ sau khi giúp Real Madrid có được trận hòa trước Shakhtar Donetsk để giúp họ có được tấm vé đi tiếp sớm trước hai lượt đấu.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Shakhtar vs Real Madrid. Nguồn: FPT Bóng đá

Real Madrid đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Shakhtar Donetsk. Bị đối thủ dẫn trước ngay sau khi hiệp hai bắt đầu, Los Blancos đã phải rất nỗ lực để có được bàn gỡ của Antonio Rudiger ở phút bù giờ thứ năm của trận đấu.

Toni Kroos thể hiện IQ 1000, Real đặt một chân vào vòng knock-out C1 201684
Toni Kroos có đường kiến tạo thiên tài giúp Real thoát thua trước 

Trong khi Rudiger cho thấy sự dũng cảm với pha băng vào đánh đầu, thì Kroos lại thể hiện khả năng chuyền dài thượng thừa của mình ở hai tình huống với cùng một kịch bản.

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 91, Real đang có bóng ở phần sân đối phương chếch về biên trái theo hướng tấn công và bóng tới chân Kroos. Việc không bị áp sát đã giúp tiền vệ người Đức vô cùng thoải mái, anh ngay lập tức ra hiệu cho Rudiger dâng lên tham gia tấn công.

Toni Kroos thể hiện IQ 1000, Real đặt một chân vào vòng knock-out C1 201685
Toni Kroos luôn thể hiện khả năng chuyền bóng ở đẳng cấp rất cao

Đường chuyền bóng chính xác đến từng milimet sau đó của Kroos đã tìm tới trúng vị trí của Rudiger ở tư thế trống trải. Karim Benzema đã thu hút toàn bộ hàng thủ của Shakhtar và giúp pha bóng này trở nên hoàn hảo. Dẫu vậy, bóng lại đi chệch khung thành dù thủ thành Anatoliy Trubin đã không còn cơ hội cản phá.

Những phút sau đó chứng kiến sức ép khủng khiếp của Real và một lần nữa bộ đôi Kroos, Rudiger tái hiện lại pha bóng trước đó của họ. Kết quả ở lần này đã hoàn toàn khác khi tỷ số trận đấu được cân bằng.

Toni Kroos thể hiện IQ 1000, Real đặt một chân vào vòng knock-out C1 201686
Rudiger dâng lên tấn công sau khi Kroos ra hiệu

Tình huống thứ hai diễn ra tương tự như cơ hội đầu tiên, với việc Kroos thực hiện một tình huống câu bóng bổng vào vòng cấm của Shakhtar. Trubin lần này đã chủ động hơn khi băng ra đấm bóng, nhưng Rudiger đã kịp chạm bóng trước khi va chạm rất mạnh với thủ thành của đối phương.

Dù trở thành người hùng của Los Blancos, nhưng trung vệ người Đức đã rời sân với vết thương lên trên mặt. Những báo cáo sau trận cho biết Rudiger đã phải khâu tới 20 mũi sau pha va chạm kinh hoàng trên.

Toni Kroos thể hiện IQ 1000, Real đặt một chân vào vòng knock-out C1 201687
Rudiger gặp chấn thương sau khi ghi bàn gỡ hòa

Sự dũng cảm tuyệt vời của Rudiger đã chuyển hóa thành công đường chuyền thiên tài của Kroos. Một pha bóng đã chứng minh lý do tại sao tiền vệ 32 tuổi là một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Với đôi Adipure thương hiệu trên chân, cựu tiền vệ Bayern Munich đã chuyền không biết bao nhiêu đường bóng ở nhiều cự ly khác nhau với độ chính xác rất cao. Kỹ năng xuất sắc nhất của Kroos chính là chuyền bóng, đặc biệt là những pha phát động phản công và một lần nữa điều đó được thể hiện trong trận đấu này.

Toni Kroos thể hiện IQ 1000, Real đặt một chân vào vòng knock-out C1 201688
Real Madrid giành vé đi tiếp sớm trước 2 lượt trận

Với trận hòa 1-1 này, Real Madrid đã giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã hơn đội xếp thứ ba tới 5 điểm, trong khi vòng bảng chỉ còn lại 2 lượt đấu nữa là kết thúc.

Cuốn phăng AC Milan, Mason Mount chỉ cần 45 phút để được vinh danh

Haaland được 'sạc pin', Liverpool toát mồ hôi hột

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT