Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real Madrid đấu Shakhtar Donetsk: Benzema trở lại

Thứ ba, 11/10/2022 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Real sẽ hướng đến lượt trận thứ tư Champions League với chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk, liệu Ancelotti sẽ trao cơ hội cho 11 cái tên nào?

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 4 bảng F, Champions League diễn ra vào lúc 2h, ngày 12/10 theo giờ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là 90 phút không hề dễ chịu với Los Blancos sau khi họ tương đối vất vả mới có thể đánh bại Shakhtar 2-1 ở lượt trận trước trên sân nhà.

doi hinh du kien real madrid dau shakhtar donetsk benzema tro lai 2
Karim Benzema trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân

Tin vui cho Ancelotti khi Karim Benzema đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tiền đạo người Pháp vẫn chưa thể ghi bàn tại Champions League mùa này và khiến anh thất thế trước các đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’.

Với những lựa chọn nhân sự cho trận đấu này, chỉ có bốn cái tên sẽ chắc suất đá chính là Andriy Lunin, Toni Kroos, Ferland Mendy và Benzema. Việc đã chơi gần như tất cả các trận đấu mùa này với hơn 1000 phút thi đấu, Vinicius khả năng cao sẽ được cho nghỉ ngơi để giữ sức cho trận El Clasico.

doi hinh du kien real madrid dau shakhtar donetsk benzema tro lai 3
Ancelotti có thể sẽ thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình chính

Lựa chọn bên hành lang trái lúc này sẽ là sự cạnh tranh của Hazard và Rodrygo. Trong khi đó, cánh đối diện khả năng cao vẫn sẽ được Asensio án ngữ với phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Thiếu vắng đáng kể nhất mà Real phải chịu ở trận đấu này là vị trí thủ môn, khi Thibaut Courtois bị đau dây thần kinh tọa. Ancelotti đã xác nhận rằng thủ thành người Bỉ có khả năng sẽ tập luyện trở lại vào thứ năm tới. Andriy Lunin sẽ không phải cạnh tranh với ai cho vị trí xuất phát ngay từ đầu trong khung gỗ của Kền Kền Trắng.

doi hinh du kien real madrid dau shakhtar donetsk benzema tro lai 4
Andriy Lunin tiếp tục bắt chính khi Thibaut Courtois vắng mặt

Ở trung tâm hàng thủ, Real hoàn toàn có thể đưa ra những phương án xoay tua. Militao và David Alaba đã ra sân liên tục mùa này vào có phần bị quá tải trong chiến thắng trước Getafe hồi cuối tuần. Nacho và Rüdiger rất có thể sẽ ra sân cùng nhau và đương nhiên cả hai đủ khả năng đảm nhận nhiệm vụ ở trận đấu này. Ở vị trí hậu vệ phải, Lucas Vazquez sẽ được lựa chọn để Carvajal được nghỉ ngơi.

Tuyến giữa với nhân sự đông đảo không mang đến những vấn đề quá lớn nếu Ancelotti muốn cho Modric được nghỉ ngơi. Việc Ceballos không sẵn sàng ra sân sẽ là cơ hội cho Camavinga để cùng Tchouameni và Kroos đảm nhiệm vai trò của bộ ba tuyến giữa.

doi hinh du kien real madrid dau shakhtar donetsk benzema tro lai 1
Đội hình dự kiến của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk

Dù có khá nhiều thay đổi so với trận đấu trước Getafe, song Real vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng với 11 cái tên có thể đá chính trước Shakhtar Donetsk. Sau ba lượt trận, Real lúc này đang đứng đầu bảng F với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Shakhtar là đội xếp ngay phía sau với 5 điểm kém hơn đại diện Tây Ban Nha. Đây sẽ là một trận đấu không hề đơn giản, nhưng Ancelotti cùng các học trò vẫn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để sớm giành tấm vé đi tiếp.

Chelsea nhận lợi thế cực lớn trước trận đại chiến Milan

PSG lao đao vì Mbappe trước trận cầu then chốt ở cúp C1

Video Real Madrid 1-0 Getafe
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo