Quảng cáo

Real cho Mbappe biết thế nào là 'có không giữ mất đừng tìm'

Thứ tư, 12/10/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông phương Tây, Mbappe đang xảy ra mâu thuẫn với PSG và có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin của tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã nắm được tình hình của PSG và Mbappe. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại không có ý định chiêu mộ chân sút người Pháp vào tháng 1/2023.

Lãnh đạo Real cho biết, hệ thống của họ đang vận hành ổn định và những ngôi sao trên hàng công như Benzema, Vinicius Jr hay Rodrygo vẫn đang thi đấu tốt. Vậy nên họ cũng không quá quan tâm tới việc mua thêm cầu thủ tấn công vào tháng 1.

Phản ứng bất ngờ, Real cho Mbappe biết thế nào là 'có không giữ mất đừng tìm'  201512
Mbappe đang nổ ra mâu thuẫn với PSG và nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1/2023 (Ảnh: Getty)

Theo nhiều thông tin, đội chủ sân Bernabeu chỉ trở lại mua sắm trong phiên chợ Hè 2023. Đáng chú ý, mục tiêu họ muốn có nhất chính là Jude Bellingham chứ không phải Mbappe. Và tất nhiên, nếu kích nổ “quả bom tấn” của Dortmund thì rất khó có chuyện họ vung thêm số tiền “khủng” để mua người trong phiên chợ Hè.

Real lúc này cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải để san sẻ gánh nặng với Dani Carvajal. Bên cạnh đó, việc gia hạn với Toni Kroos cũng là vấn đề được lãnh đạo đội bóng quan tâm. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định Erling Haaland chính là mục tiêu hàng đầu trên hàng công của Real trong thời gian tới, thay vì là Mbappe như trước đây.

Trong phiên chợ Hè 2022, đại diện La Liga đã chồng lên bàn đàm phán 180 triệu euro để chốt thương vụ Mbappe. Tuy nhiên, sau cùng cầu thủ sinh năm 1998 vẫn ở lại Pháp. Sau sự việc này, chủ tịch Real tỏ ra khá tức giận và cho biết Mbappe đã bỏ quên ước mơ của mình chỉ vì tiền và quyền lực.

Phản ứng bất ngờ, Real cho Mbappe biết thế nào là 'có không giữ mất đừng tìm'  201527
Mbappe đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay trong màu áo PSG (Ảnh: Getty)

Hôm 11/10, truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin về lùm xùm liên quan tới mối quan hệ của Mbappe với PSG. Nhiều nguồn tin cho biết, chân sút sinh năm 1998 đã không hài lòng với cách mà “gã nhà giàu” nước Pháp đối xử với mình và anh muốn rời đi. Tuy vậy, PSG không hề muốn bán người cho Real mà thay vào đó là Liverpool.

Liverpool tự tay dâng ‘báu vật nước Anh’ cho Real

Nóng: Quá ngông cuồng, Mbappe sắp bị PSG đẩy sang Ngoại hạng Anh

Mbappe ghi bàn vào lưới Nice 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT