Quảng cáo

Klopp 'dằn mặt' người cũ của Liverpool trước trận cầu quyết định tại C1

Thứ tư, 12/10/2022 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã lên tiếng phản pháo một người cũ của The Kop khi cho rằng ông sẽ sớm bị sa thải do chuỗi thành tích bết bát gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang phải trải qua chuỗi ngày khủng hoảng có thể nói là khởi đầu tồi tệ nhất dưới thời Jurgen Klopp. Ở Ngoại hạng Anh, The Kop đã không thắng 3 trận gần nhất, chỉ xếp thứ 10 và kém ngôi đầu tới 14 điểm. Trong khi đó, tại bảng A Champions League, dù được đánh giá cao nhất nhưng Lữ Đoàn đỏ hiện chỉ đứng thứ hai, kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm do để thua 1-4 ở trận ra quân.

Klopp 'dằn mặt' người cũ của Liverpool trước trận cầu quyết định tại C1 201751
Liverpool khởi đầu thất vọng tại Ngoại hạng Anh mùa này khi chỉ xếp thứ 10 sau 8 trận đã đấu

Chứng kiến những màn trình diễn ảm đạm của Liverpool thời gian gần đây, không chỉ giới chuyên gia mà ngay cả những người ủng hộ của đội bóng này cũng không khỏi thất vọng. Chia sẻ với báo giới, cựu tiền vệ The Kop, Didi Hamann cho rằng HLV Jurgen Klopp là người phải chịu trách nhiệm và có lẽ ông sắp phải rời ghế nóng tại Anfield: "Đến một lúc nào đó chúng ta phải thảo luận về HLV, và ngày đó không còn xa".

Phát biểu này của Hamann ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trong buổi họp báo của Liverpool. Chia sẻ với truyền thông trước trận gặp Rangers tại Cúp C1 rạng sáng mai 13/10, Klopp đã lên tiếng phản pháo phát biểu của cựu cầu thủ The Kop.

"Ai nói câu đó? Hamann à? Tuyệt vời. Hamann là nguồn tin tốt đấy, ở đâu cũng được tôn trọng". HLV 55 tuổi mỉa mai người cũ của Liverpool.

Klopp 'dằn mặt' người cũ của Liverpool trước trận cầu quyết định tại C1-201752
Klopp phản pháo những phát biểu cho rằng ông sắp bị Liverpool sa thải

HLV người Đức khẳng định Hamann dù từng là cầu thủ Liverpool nhưng không có nghĩa vị này muốn phát biểu gì về đội bóng cũ cũng được. "Hamann chẳng hiểu chuyện gì ở Liverpool lúc này. Ông ta không xứng đáng để phóng viên dẫn lời và đặt câu hỏi". Klopp tỏ ra gay gắt.

Lý giải cho việc Liverpool thi đấu không tốt thời gian vừa qua, Klopp cho biết nguyên nhân lớn nhất đến từ những vấn đề chấn thương mà The Kop đang gặp phải. Mới nhất, trung vệ Joel Matip, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cùng ngôi sao chạy cánh Luis Diaz đều đã gia nhập danh sách bệnh binh tại sân Anfield.

Klopp 'dằn mặt' người cũ của Liverpool trước trận cầu quyết định tại C1 201754
Ngôi sao đang chơi hay nhất trên hàng công của Liverpool là Luis Diaz đã dính chấn thương trong trận gặp Arsenal tuần trước và sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết World Cup 2022

Mặc dù lực lượng tổn thất nghiêm trọng nhưng Klopp khẳng định Liverpool luôn sẵn sàng cho mọi trường hợp:  "Những chấn thương là thách thức lớn với Liverpool, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách".

Vào rạng sáng mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Rangers trong khuôn khổ lượt 4 bảng A Champions League. Chiến thắng là điều bắt buộc đối với đoàn quân của Klopp để hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng knock-out, nhất là trong bối cảnh họ vẫn đang kém ngôi nhất bảng 3 điểm và sẽ phải gặp Napoli và Ajax ở hai lượt đấu cuối.

Ngoài ra, 3 điểm có được trước Rangers cũng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại được phần nào sự tự tin sau trận thua Arsenal 2-3 tuần trước, để hướng tới trận đấu quan trọng khác gặp Man City tại vòng 11 Ngoại hạng Anh ngày 16/10 tới.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: 2 đội có vé đi tiếp, Barca xuống C2?

Lịch thi đấu C1 hôm nay 12/10: Tâm điểm Barca vs Inter Milan

Liverpool đả bại MU tỷ số 9-0 sau hai lượt trận tại Ngoại hạng Anh mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT