Quảng cáo

Hành động không ai ngờ của Messi khiến NHM Argentina 'dậy sóng'

Thứ năm, 29/12/2022 18:06 PM (GMT+7)

Mặc dù là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, nhưng Messi vẫn giữ được đức tính khiêm tốn của mình.

Vòng chung kết World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch hoàn toàn thuyết phục của ĐT Argentina. 

Hành động không ai ngờ của Messi khiến NHM Argentina 'dậy sóng' 237594
Messi đã có màn trình diễn siêu hạng tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Lionel Messi như thường lệ vẫn là cá nhân thi đấu nổi bật nhất, anh ghi được 7 bàn thắng, 3 đường kiến tạo và vô số những pha xử lý bóng ở đẳng cấp thượng thừa. Và với màn trình diễn xuất sắc, El Pulga đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Mặc dù đã gánh vác Argentina lên đỉnh thế giới, nhưng Messi vẫn giữ được đôi chân của mình trên mặt đất và thể hiện đức tính khiêm tốn vốn có. Bằng chứng là siêu sao của PSG đã phát biểu khá dè dặt sau trận chung kết:

Messi cho biết: "Tôi biết Argentina sẽ thắng bằng cách này. Trận đấu diễn ra theo cách điên rồ nhưng càng tuyệt vời cho Argentina. Còn gì để nói về trận này nữa? Bóng đá thực sự là môn điên rồ. Tôi muốn dành chức vô địch này cho người Argentina".

Và mới đây nhất, một tin nhắn của Messi lan truyền trên mạng xã hội đã khiến NHM được một phen dậy sóng. Cụ thể, đoạn tin nhắn được viết từ năm 2021, khi Messi chủ động nhắn tin cho một tiệm gia công giày dép.

Thật vậy, siêu sao Messi đã chủ động gửi tin nhắn trước và cảm ơn người bán dép vì chất lượng sản phẩm rất tốt và muốn mua thêm một vài chiếc nữa.

Messi viết: "Xin chào Luciano, bạn khỏe không? Tôi là Leo, cảm ơn đôi dép bạn đã tặng cho tôi. Đôi dép rất tốt và hộp cũng đẹp nữa. Tôi muốn hỏi bạn có nhận làm thêm cho các con của tôi, và làm cho vợ tôi một đôi có hình hoa hồng Paris không? Size của bọn nhỏ lần lượt là 33 - 29 - 26, size của Anto là 35. Còn size vừa với tôi nhất là 42/43."

Hành động không ai ngờ của Messi khiến NHM Argentina 'dậy sóng' 237587
Đoạn chat của Messi gửi tới cửa hàng gia công dép. Ảnh: Internet
Hành động không ai ngờ của Messi khiến NHM Argentina 'dậy sóng' 237584
Người hâm mộ thích thú vì hành động của Messi. Ảnh: Facebook

Đoạn tin nhắn của Messi đã khiến cộng đồng mạng và NHM thích thú, không chỉ vì đức tính khiêm tốn mà còn bởi sự giản dị và luôn nghĩ về vợ con của chân sút 35 tuổi.

Lionel Messi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng của mình sau chiến dịch World Cup cực kỳ căng thẳng. Dự kiến, El Pulga sẽ quay trở lại Pháp vào đầu năm 2023 để hội quân cùng PSG. Messi sẽ bỏ lỡ tổng cộng ba trận của PSG, trong đó có hai trận ở Ligue 1 trước Racing de Strasbourg và Lens, cùng một trận ở Cúp quốc gia Pháp trước Chateauroux.

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Bàn thắng từ xa của Lionel Messi vào lưới Troyes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT