Quảng cáo

Nhận bầu chọn áp đảo, Messi trở thành 'tổng thống trong lòng' NHM Argentina

Thứ năm, 29/12/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo khảo sát mới nhất, có tới 44% những người được hỏi muốn Messi trở thành tổng thống Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây tại Argentina, người dân đất nước này đang sống trong bầu không khí lễ hội sau chức vô địch World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên sau 36 năm, La Albiceleste mới bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới kể từ chiến tích năm 1986.

Cả đất nước Argentina vui mừng không chỉ vì danh hiệu World Cup, mà còn bởi cuối cùng Lionel Messi cũng đem được danh hiệu này về với quê hương và điền vào bộ sưu tập đồ sộ chiếc cúp cuối cùng còn thiếu.

Người Argentina ủng hộ, Messi đứng trước cơ hội làm tổng thống 237564
Messi và toàn đất nước Argentina đang sống trong những ngày tháng vinh quang chiến thắng. Ảnh: Internet

Trong chiến dịch trên đất Qatar, Messi là đầu tàu về chuyên môn và tinh thần giúp Argentina gượng dậy sau thất bại trước Ả Rập Xê Út ở trận lượt đi. Kể từ thất bại đó, Argentina đi một mạch tới trận đấu cuối cùng trước khi đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết sau loạt penalty đầy nghẹt thở.

Dường như sự cuồng nhiệt của người dân Argentina dành cho Messi chưa hề hạ nhiệt bởi trong một khảo sát gần đây được tiết lộ bởi Jorge Giacobbe, có 43,7% người ủng hộ việc Messi trở thành tổng thống, trong khi 37,8% trả lời là không.

Ngoài ra, 17,5% khác cho biết họ sẽ xem xét bỏ phiếu cho tiền đạo của PSG và 0,9% chưa quyết định hoặc không trả lời. Như vậy, mặc dù chỉ là khảo sát nhưng có thể thấy trong lòng người hâm mộ, Messi vĩ đại như thế nào.

Người Argentina ủng hộ, Messi đứng trước cơ hội làm tổng thống 237565
Trong một khảo sát, có tới 43,7% người được hỏi muốn Messi trở thành tổng thống. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cầu thủ sẽ trở thành một Lionel Messi tiếp theo, hầu hết những người tham gia cuộc khảo sát đều chọn Julian Alvarez, một số nhỏ khác cho rằng người đó sẽ là Enzo Fernandez.

Messi hiện vẫn đang ngất ngây với màn ăn mừng chức vô địch tại quê nhà ở thủ đô Buenos Aires. Ngoài ra, Messi cũng báo tin vui cho người hâm mộ Argentina khi anh sẽ không giải nghệ như tuyên bố trước đó.

Vì Messi, người Argentina chấp nhận 'nỗi đau' để ủng hộ người hùng

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT