Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên

Thứ năm, 29/12/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chi số tiền khủng cho Enzo Fernandez hay Datro Fofana chính thức cập bến Stamford Bridge là những tin tức chuyển nhượng của CLB Chelsea hôm nay 29/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Chelsea ngày 29/12

Phá két vì nhà vô địch World Cup

Theo tờ The Record, Chelsea sẵn sàng chi 127 triệu euro cho tài năng trẻ người Argentina - Enzo Fernandez. Kỳ World Cup 2022 vừa qua, Enzo thi đấu rất hay khi lên ngôi vô địch cùng Argentina và giật giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Được biết, Chelsea, Liverpool và Manchester United đều sẵn sàng chi trả mức phí 127 triệu Euro mà Benfica yêu cầu cho Enzo Fernandes. Hiện tại, Benfica cũng đang gấp rút tìm sự thay thế cho Enzo để chuẩn bị cho trường hợp cầu thủ này sẽ rời đội bóng ngay trong tháng Giêng tới.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên
127 triệu euro là con số mà Benfica đòi hỏi cho ngôi sao người Argentina. Ảnh: Internet

Graham Potter đón viện binh đầu tiên

Như vậy sau quá trình thương thảo, Chelsea đã đón tân binh đầu tiên trong TTCN mùa Đông. Cái tên này chính Là Datro Fofana từ Molde với mức giá 12 triệu euro.

Đây được xem như sự bổ sung cần thiết với The Blues khi tiền đạo trẻ Armando Broja phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, trong khi những Ziyech hay Pulisic thể hiện phong độ trồi sụt.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên 237396
Datro Fofana là chữ ký đầu tiên của Chelsea trong phiên chợ Đông. Ảnh: Internet

Chelsea chốt phương án thay Reece James

Chấn thương của Reece James trong trận đấu với Bournemouth vòng 17 Ngoại hạng Anh khiến vị trí chạy cánh phải của Chelsea hiện đang khủng hoảng trầm trọng với chỉ duy nhất Azpilicueta đảm nhận. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đã 33 tuổi và không thể đảm bảo thể lực thi đấu.

Vì vậy, BLĐ Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Denzel Dumfries từ Inter Milan nhằm thay thế Reece James trong thời gian tới. Mức giá Inter muốn nhận được cho ngôi sao ĐT Hà Lan là ít nhất 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên 237397
Denzel Dumfries là chữ ký Chelsea muốn nhằm thay thế Reece James. Ảnh: Internet

Graham Potter được đảm bảo tương lai

Potter trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea vào tháng 9, khi ông được chọn làm người thay thế cho Thomas Tuchel bị sa thải. Đó là sự công nhận cho công việc tốt của ông với Brighton trước đây.

Tại Chelsea, Graham Potter nhận được sự hậu thuẫn từ chủ tịch Todd Boehly và thậm chí ngay khi Chelsea không thể cán đích trong top 4, tương lai của chiến lược gia 48 tuổi vẫn được đảm bảo.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên 237399
Graham Potter được đảm bảo tương lai tại Chelsea. Ảnh: Internet

Máy chạy Croatia lọt tầm ngắm

Chelsea là một trong số các câu lạc bộ đang quan tâm đến hậu vệ phải Josip Juranovic của Celtic. Sky Sports News đưa tin rằng các cuộc đàm phán nội bộ đã diễn ra tại Chelsea để đánh giá các lựa chọn hậu vệ phải khi họ chờ đợi mức độ chấn thương của Reece James.

Bên cạnh Juranovic, Denzel Dumfries là mục tiêu khác được Chelsea ngắm tới. Vị trí cánh phải của Chelsea hiện đang rất mỏng sau chấn thương của James.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên 237401
Bên cạnh Dumfries, Juranovic cũng là cái tên được BLĐ Chelsea muốn chiêu mộ. Ảnh: Internet

XÁC NHẬN: Chelsea tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Vì Messi, người Argentina chấp nhận 'nỗi đau' để ủng hộ người hùng

Siêu phẩm của Reece James vào lưới Brighton. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT