Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp tỏ rõ thái độ với tân binh Cody Gakpo của Liverpool

Thứ năm, 29/12/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã nói rõ về quan điểm của mình với tân binh Cody Gakpo - Người chắc chắn sẽ gia nhập Liverpool ở phiên chợ Đông này.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, báo chí Anh đã xác nhận thương vụ Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Cody Gakpo với mức giá 37 triệu bảng (+17 triệu bảng phụ phí) bất chấp những quan tâm trước đó mà CLB MU dành cho cầu thủ người Hà Lan.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng đã có buổi phỏng vấn về vấn đề này. Đáng nói, nhà cầm quân người Đức cũng bày tỏ rõ thái độ sung sướng khi Liverpool chiêu mộ được một cầu thủ như Gakpo.

"Đó quả thực là một tin tức tuyệt vời đối với chúng tôi. Đội ngũ chuyển nhượng của CLB đã làm việc quá tốt" - HLV người Đức chia sẻ trên trang web chính thức của CLB. 

"Có rất nhiều điều để thích về Cody. Anh ấy vẫn chỉ mới 23 tuổi nhưng anh ấy đã có rất nhiều kinh nghiệm. Anh ấy là đội trưởng của PSV, anh ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Hà Lan mùa trước và, như nhiều người vừa thấy, anh ấy cũng đã có một kỳ World Cup tuyệt vời cùng đội tuyển quốc gia của mình".

HLV Jurgen Klopp tỏ rõ thái độ với tân binh Cody Gakpo của Liverpool 237383
HLV Jurgen Klopp tin rằng Cody Gakpo sẽ là bản hợp đồng đầy tiềm năng của Liverpool. Ảnh: internet

"Vì vậy, rõ ràng rằng anh ấy đã là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng tuổi tác của anh ấy cũng có nghĩa là anh ấy cũng có tiềm năng trở nên tốt hơn nữa. Ngược lại, anh ấy rất đa năng và trên hết, chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ bóng đá thông minh cũng như thi đấu bằng đầu óc. Chính vì vậy chúng tôi thực sự rất vui khi có thể làm việc với anh ấy."

Nhìn chung, theo giới chuyên gia nhận định thì Cody Gakpo nhiều khả năng sẽ tiếp tục trở thành một bản hợp đồng mùa Đông thành công nữa của Liverpool (Sau Luis Diaz). Dù năm nay mới 23 tuổi nhưng thành tích mà cầu thủ có chiều cao 1m93 này làm được là rất khủng khiếp. 

Trong màu áo CLB PSG, Cody Gakpo đóng góp tới 9 bàn và 12 pha kiến ​​tạo trong 14 trận ở Eredivisie mùa này, đồng thời ghi thêm 3 bàn và 2 pha kiến ​​tạo ở Europa League. Ở sân chơi World Cup 2022 vừa qua, anh cũng trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của ĐTQG Hà Lan với 5 bàn thắng (ghi bàn ở cả 3 trận vòng bảng). 

Theo dự kiến, Cody Gakpo sẽ có thể ra mắt trong màu áo Liverpool vào ngày 2/1 tới đây trong trận đấu với CLB Brentford.  

CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Liverpool sở hữu Gakpo với mức giá kỷ lục

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại nhất thế giới cứu rỗi?

Một kỳ World Cup đáng nhớ của Cody Gakpo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT