Quảng cáo

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại bậc nhất thế giới cứu rỗi?

Thứ năm, 29/12/2022 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang có ý định "dang tay" với CR7 thay vì để anh dạt sang Ả Rập Xê Út chơi bóng.

Trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã tạo ra một trong những vụ lùm xùm lớn nhất sự nghiệp khi anh đã công khai nói xấu CLB Manchester United trên sóng truyền hình.

Ngay sau đó, Quỷ đỏ đã cắt hợp đồng với siêu sao người Bồ sớm nửa năm và cho tới thời điểm này, CR7 vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Hiện tại, các tin tức đang thiên về việc chủ nhân của 5 danh hiệu QBV có thể sẽ sang Ả Rập Xê Út để chơi cho CLB Al Nassr.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Edo Kornago của Tây Ban Nha thì Real Madrid nhiều khả năng sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của Cristiano Ronaldo thay vì sang châu Á chơi bóng.

Cụ thể, Los Blancos đang rơi vào bối cảnh thiếu hụt trung phong cắm khi mà Karim Benzema đã có tuổi và mới trở lại từ chấn thương. Trong khi đó, các cầu thủ khác chơi ở vị trí này lại không đảm bảo được chuyên môn từ yêu cầu chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại nhất thế giới cứu rỗi? 237339
Real Madrid là nơi đã biến Ronaldo từ một siêu sao bóng đá trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử môn thể thao vua. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà nhà ĐKVĐ C1 đang có ý định dang rộng cánh tay cứu rỗi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo với một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Ngoài ra, con trai của siêu sao sắp 38 tuổi là Ronaldo Jr cũng được cho là đã chuyển từ lò đào tạo trẻ của MU sang Real Madrid.

Được biết, mặc dù gây ra nhiều tai tiếng sau khi rời khỏi sân Bernabeu nhưng Ronaldo và Real vẫn có mối quan hệ rất tốt. Chủ tịch Florentino Perez cũng từng khẳng định dù cầu thủ cũ của mình có "làm loạn" ở đâu thì anh vẫn là huyền thoại của "Kền kền trắng".

Cristiano Ronaldo đã chuyển tới Real Madrid từ chính MU vào năm 2009 với giá 82 triệu bảng Anh. Sau 1 thập kỷ cống hiến cho Los Blancos, siêu sao người Bồ đã ghi được 450 bàn. Anh là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, với 311 bàn ở La Liga, 22 bàn ở cúp Nhà Vua, 105 bàn ở Champions League, 12 bàn ở các giải đấu khác. Tại đây, CR7 đã giành được 15 danh hiệu nổi bật nhất là 2 La Liga, 2 Copa del Rey và 4 chiếc cúp C1.

Diễn biến bất ngờ: Ronaldo không sang Ả Rập, tiếp tục chinh phục trời Âu?

Cho Messi 'hít khói', Haaland cũng ghi danh vào lịch sử bóng đá Anh

Trận đấu đầu tiên vắng Ronaldo của Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT