Quảng cáo

XÁC NHẬN: Chelsea tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Thứ năm, 29/12/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Như vậy với chấn thương của Reece James, Chelsea sẽ mất thêm một cầu thủ ở hàng thủ sau trường hợp của Wesley Fofana trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã tái khởi động Ngoại hạng Anh bằng thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ nhóm cuối bảng Bournemouth. 3 điểm giúp Chelsea leo 1 bậc lên vị trí thứ 8 trên BXH, đồng thời tạm khoát khỏi cơn khủng hoảng thời điểm tiền World Cup 2022.

Tuy nhiên thắng lợi của Chelsea trở nên kém vui với chấn thương của Reece James. Trưởng thành từ học viện Cobham, cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng vươn mình trở thành trụ cột của Chelsea trong 3 mùa giải gần nhất nơi hành lang cánh phải.

XÁC NHẬN: Chelsea tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột
Reece James là cầu thủ có chuyên môn và trưởng thành trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Thể hình vạm vỡ, tốc độ xé gió cũng như bộ kỹ năng tấn công và phòng ngự hoàn hảo, Reece James được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu ở vị trí wing-back cánh phải. Nhưng việc mẫn cảm với các chấn thương khiến sự nghiệp của James hiện đang đi chệch hướng.

Với chấn thương mới nhất gặp phải, Reece James dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 4 tuần và chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng với Manchester City. Điều khiến người hâm mộ Chelsea ngán ngẩm về chấn thương của Reece James là bởi cầu thủ này cũng vừa mới trở lại sau chấn thương cách đây 2 tháng.

Dự kiến trong thời gian tới, chân chạy cánh người Anh sẽ lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương đầu gối. Không chỉ Reece James, Chelsea dường như đang trở thành "bệnh viện" đúng nghĩa khi trước đó Kante nghỉ thi đấu tới hết tháng 3.

XÁC NHẬN: Chelsea tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột 237364
Chelsea hiện đã mất thêm cả Fofana và Reece James. Ảnh: Internet

Trường hợp khác gọi tên Wesley Fofana khi trung vệ đắt nhất lịch sử Chelsea cũng trải qua tình trạng giống như James khi tái phát chấn thương sau khi vừa mới điều trị. 

Hiện Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ làm phương án dự phòng cho Reece James bởi The Blues không thể đi đường dài với cầu thủ hay dính chấn thương như vậy. Mục tiêu số 1 của BLĐ Chelsea là Denzel Dumfries của Inter Milan.

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU

Vì Messi, người Argentina chấp nhận 'nỗi đau' để ủng hộ người hùng

Sự trưởng thành của Reece James tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT