Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/12: Vụ Joao Felix đã xong, chốt kèm 'hoàng tử' thành Madrid?

Thứ năm, 29/12/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Gần như hoàn tất vụ Joao Felix hay chiêu mộ kèm "hoàng tử bé" của thành Madrid là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 29/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/12

MU ở rất gần chữ kí của Joao Felix

Theo tờ AS mới đây tiết lộ, CLB MU đang "chạm một tay" vào việc sở hữu Joao Felix từ CLB Atletico Madrid ngay tháng Giêng này. Được biết, Quỷ đỏ sẽ trả 9 triệu Euro để mượn tiền đạo người Bồ nửa mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu Euro. 

Chuyển nhượng MU 29/12: Vụ Joao Felix đã xong, chốt kèm 'hoàng tử' thành Madrid? 237362
Joao Felix đang ở rất gần cánh cửa gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay tháng Giêng năm nay. Ảnh: internet

Về phần Felix thì anh và HLV Diego Simeone đang có nhiều bất đồng quan điểm. Chính vì vậy mà bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng muốn chia tay sân Wanda Metropolitano để tìm bến đỗ mới. 

Quỷ đỏ muốn mượn luôn cả Morata

Song song với việc chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid thì HLV Erik ten Hag của MU cũng đang lên kế hoạch để hỏi mượn luôn cả trung phong cắm Alvaro Morata.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang thiếu hụt một tiền đạo mũi nhọn sau khi chia tay Cristiano Ronaldo ở thời điểm trước World Cup. Việc lựa chọn cầu thủ được mệnh danh là "Hoàng tử" của thành Madrid là bởi anh này đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh vì từng chơi trong màu áo Chelsea. 

Chelsea cho MU "hít khói" vụ Enzo Fernandez

Theo tờ Mirror thì Chelsea đã vượt mặt MU trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez. Lí do là bởi The Blues sẵn sàng đáp ứng con số 120 triệu Euro mà Benfica đưa ra trong khi Quỷ đỏ chỉ muốn chi 100 triệu Euro cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 vừa qua.

Everton muốn mượn Elanga

Theo The Athletic , Everton rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga của Manchester United theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ 20 tuổi từng là trụ cột dưới thời Ralf Rangnick trong giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, sao mai người Thụy Điển đang bị thất sủng sau khi HLV Erik ten Hag lên cầm quyền. 

MU muốn bán Brandon Williams

Theo tờ The Athletics, MU đã rao bán hậu vệ trái Brandon Williams ở ngay TTCN tháng Giêng năm nay. Được biết, HLV Erik ten Hag không trọng dụng cầu thủ người Anh vì phong độ và thể lực thua thiệt so với Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại nhất thế giới cứu rỗi?

Trận đấu đầu tiên của MU khi không còn Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT