Quảng cáo

MU xác định cái tên bất ngờ thay thế Ronaldo

Thứ năm, 29/12/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo ESPN, Manchester United đang xem tiền đạo Alvaro Morata như một sự thay thế ngắn hạn cho Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Man United đang gấp rút nâng cấp hàng công sau khi để tuột mất Cody Gakpo vào tay đại kình địch Liverpool.

MU xác định cái tên bất ngờ thay thế Ronaldo 237387
HLV Ten Hag đang tìm kiếm tiền đạo sau sự ra đi của Ronaldo. Ảnh: Internet

Theo tờ ESPN, HLV Erik ten Hag đang tỏ rất thất vọng về thương vụ Gakpo nhưng vẫn hy vọng có thể tìm được người thay thế Ronaldo vào tháng 1 năm 2023.

Tuy nhiên, việc chi tiêu quá đà ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đồng nghĩa với việc ngân sách của MU trong tháng 1 bị hạn chế. Do đó, câu lạc bộ đang để mắt đến các hợp đồng cho mượn ngắn hạn cho đến khi kết thúc mùa giải.

Và cựu cầu thủ Chelsea -  Alvaro Morata gây bất ngờ khi là một lựa chọn tiềm năng của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo thuộc biên chế của Atletico Madrid đã bước sang tuổi 30 và đã đánh mất phong độ đỉnh cao. Chưa kể, Morata còn đang bị nghi ngờ về việc không phù hợp với chiến thuật của HLV Ten Hag - người luôn ưu tiên pressing và cần một trung phong cơ động.

MU xác định cái tên bất ngờ thay thế Ronaldo 237389
MU nhắm Alvaro Morata thay thế Ronaldo. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang yêu cầu một khoản phí cho mượn khổng lồ và yêu cầu tất cả tiền lương của Morata phải được trả, tổng cộng sẽ tiêu tốn của Man United 19 triệu bảng.

Alvaro Morata đã ra sân thi đấu cho Atletico Madrid 20 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại và chỉ ghi được 5 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo. Chân sút sinh năm 1992 cũng đã ghi 3 bàn trong 4 trận cho Tây Ban Nha tại World Cup 2022. Mặc dù có màn trình diễn không mấy ấn tượng ở mùa giải này nhưng Morata hoàn toàn có thể gia nhập MU khi đội bóng này đang rất cần tiền đạo.

Trước đó, HLV Erik Ten Hag cũng chia sẻ rằng Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một trung phong cắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ronaldo có khả năng không gia nhập Al Nassr vì lý do bất ngờ

'Ronaldo tức giận và tắt thông báo khi Messi vô địch World Cup 2022'

Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới AS Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo