Quảng cáo

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

Thứ năm, 29/12/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Cả MU và Tottenham được cho là đều đang hướng tầm ngắm tới tiền đạo Martin Terrier ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, và các đội bóng Anh đương nhiên cũng không bỏ qua cơ hội này để mang về những sự bổ sung chất lượng. Manchester United và Tottenham là 2 CLB có vẻ như đang cần mua sắm thêm vị trí tiền đạo, và mục tiêu của họ được cho là một cái tên khá bất ngờ - Martin Terrier.

Cầu thủ 25 tuổi được coi là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất của bóng đá Pháp, với 21 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo cho CLB Rennes ở mùa giải trước. Phong độ xuất sắc này cũng tiếp tục được Terrier duy trì đến thời điểm hiện tại với 15 bàn thắng sau 20 trận cho đến nay.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành quyết liệt 237451
Martin Terrier là một trong những tiền đạo hàng đầu tại Ligue 1 hiện nay (Ảnh: internet)

Trước đó, Martin Terrier đã từng nhận được nhiều lời khen của huyền thoại CLB Arsenal và bóng đá Pháp - Thierry Henry. Theo đó, "đứa con của thần gió" cho rằng tiền đạo 25 tuổi có phong cách thi đấu rất giống bản thân thời kỳ đỉnh cao, đồng thời khuyên HLV Didier Deschamps điền tên anh vào danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022.

Theo Media Foot đưa tin, MU và Tottenham đã đồng thời gửi lời đề nghị tới Rennes với mong muốn có được chữ ký của cầu thủ tài năng này. Thậm chí, tin đồn còn cho biết cả 2 đội đã có cuộc đấu giá trong bối cảnh Terrier cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, phía Rennes có vẻ như chưa muốn để trụ cột của CLB ra đi một cách dễ dàng như vậy. Họ muốn thu về con số ít nhất 34 triệu bảng cho thương vụ này - số tiền mà họ đã bỏ ra để mang Terrier về từ CLB Lyon.

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành 237453
Việc còn hợp đồng với Rennes đến năm 2026 sẽ là thách thức lớn cho bất kỳ CLB nào muốn có được Martin Terrier (Ảnh: internet)

MU được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo có thể khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo đã để lại. Trong khi đó, Tottenham cũng muốn tìm đối tác cho Harry Kane trong bối cảnh những vệ tinh xung quanh đang xuống phong độ.

Cầu thủ 'ghi bàn nhiều hơn Messi' gửi tín hiệu muốn gia nhập MU?

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham

Bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của Martin Terrier (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo