Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: 'Cậu ấy có thân hình rất gợi cảm'

Thứ năm, 29/12/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola đã có những lời nói đùa về Kalvin Phillips sau chiến thắng 3-1 trước Leeds United vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (29/12), Manchester City đã có làm khách tới sân của Leeds United. Với sức mạnh vượt trội trước đối thủ, thầy trò HLV Pep Guardiola đã áp đảo hoàn toàn và dễ dàng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man City chính thức đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Newcastle và còn cách đội đầu bảng Arsenal 5 điểm.

Trận đấu với Leeds United là lần đầu đầu tiên Kalvin Phillips đối đầu với đội bóng cũ kể từ khi cập bến Etihad vào mùa hè 2022. Khi cầu thủ này vừa mới trở về từ World Cup 2022, HLV Pep Guardiola đã chê anh quá thừa cân và loại Phillips ra khỏi danh sách thi đấu trong cuộc đọ sức với Liverpool tại vòng 1/8 cúp liên đoàn Anh giữa tuần qua.

Kalvin Phillips đã được xuất hiện trở lại trên băng ghế dự bị trong trận đấu rạng sáng nay, điều này cho thấy sự tức giận của HLV Pep với anh đã phần nào nguôi ngoai. Mới đây, khi được hỏi về cơ hội ra sân trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này, chiến lược gia 51 tuổi đã có những lời lẽ bông đùa trước khi đánh giá nghiêm túc hơn về những gì Kalvin Phillips cần làm để có thể được ra sân.

HLV Pep Guardiola: 'Cậu ấy có thân hình rất gợi cảm' 237369
HLV Pep Guardiola khen Kalvin Phillips có thân hình 'quyến rũ'. ẢNH: Internet

"Kalvin Phillips có một cơ thể hoàn hảo và rất quyến rũ, chúng ta hãy chờ xem cuối tuần chuyện gì sẽ xảy ra", HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu với Leeds.

"Anh ấy đã trải qua ca phẫu thuật vào giai đoạn đầu mùa giải và anh ấy đã cố gắng hết sức để có thể góp mặt tại VCK World Cup 2022. Không chỉ về mặt thể trạng, bạn phải đáp ứng cả những yêu cầu khác mà chúng tôi đề ra để có thể có cơ hội trở lại. Rodri không thể đá chính tất cả trận đấu, vì vậy Kalvin Phillips phải trở lại càng nhanh càng tốt", ông nói thêm.

Kể từ khi gia nhập Manchester City, Kalvin Phillips đã có một khởi đầu khó khăn khi vẫn chưa được đá chính trận nào. Tiền vệ này mới có 4 lần ra sân cho CLB và thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Anh đã bỏ lỡ 11 trận đấu của "Man xanh" từ đầu mùa giải do chấn thương vai. Việc không ra sân thi đấu thường xuyên khiến Kalvin Phillips mất vị trí chính thức ở ĐT Anh tại World Cup 2022.

Mbappe lần đầu lên tiếng về Messi sau chung kết World Cup

Haaland đi vào lịch sử trong ngày Man City nhận 'quà Giáng sinh'

Kalvin Phillips chia sẻ trước World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT