Quảng cáo

Christian Eriksen: 'Tất cả sẽ sớm quên Ronaldo mà thôi'

Thứ năm, 29/12/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của MU đã có những chia sẻ khi được hỏi về Ronaldo trong bài phỏng vấn.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United quay trở lại trong bối cảnh vừa mới chia tay Cristiano Ronaldo hơn 1 tháng. Cứ ngỡ là Quỷ Đỏ sẽ gặp đôi chút khó khăn khi không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công cũng như thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng màn trình diễn của họ ở trận đấu với Nottingham Forest đã chứng tỏ điều ngược lại.

Sau hơn một mùa giải gắn bó, Ronaldo đã trở thành nhân tố có sức ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của MU. Tuy nhiên theo lời của tiền vệ Christian Eriksen, dù có đôi chút buồn nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng.

Phát biểu sau chiến thắng trước Nottingham Forest vừa qua, cầu thủ người Đan Mạch cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi rất buồn khi Ronaldo không còn ở đây. Di sản và tên tuổi của anh ấy ở bất kỳ nơi nào cũng rất đặc biệt. Và đối với tôi, được chơi cùng anh ấy là điều may mắn nhất trong sự nghiệp".

"Nhưng mọi thứ vẫn phải tiếp diễn. Tất cả sẽ sớm quên anh ấy thôi, bởi chúng tôi cần phải tập trung giống như thời điểm anh ấy không ở đây".

Christian Eriksen: 'Tất cả sẽ sớm quên Ronaldo mà thôi' 237404
MU đã có màn trình diễn hoàn hảo trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại và không có sự góp mặt của Ronaldo (Ảnh: Getty)

Chiến thắng trước Nottingham Forest đã giúp MU giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đáng nói, dù chưa sở hữu lực lượng mạnh nhất nhưng các tiền đạo của họ hiện tại đang có phong độ rất cao và sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại.

Vừa qua, MU đã để lỡ một trong những mục tiêu được cho là kế thừa vị trí của Ronaldo - Cody Gakpo vào tay Liverpool. Tuy vậy với tầm cỡ của mình, họ có quyền nghĩ về rất nhiều phương án khác trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới gần.

Cầu thủ 'ghi bàn nhiều hơn Messi' gửi tín hiệu muốn gia nhập MU?

Trọng tài trận MU vs Nottingham Forest bất ngờ nhận chỉ trích từ cả hai đội

Mùa giải 2022/23 đáng buồn của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT