Quảng cáo

Đội bóng hạng 192 thế giới bất ngờ muốn so tài với ĐT Argentina

Thứ năm, 29/12/2022 10:04 AM (GMT+7)

ĐT Argentina bất ngờ nhận được lời đề nghị giao hữu từ một trong những đội thuộc top dưới của khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch World Cup 2022, Messi và các đồng đội đang nhận được sự quan tâm và để mắt của toàn thế giới. Ngay lập tức, ĐT Bangladesh - đội bóng đứng thứ 192 trên Bảng xếp hạng FIFA đã gây bất ngờ khi bày tỏ mong muốn giao hữu với nhà vô địch.

Cụ thể, ông Sadia Faizunnesa - đại sứ Bangladesh tại khu vực Mỹ Latin trong bài phát biểu mới nhất cho biết: "Chúng tôi muốn đưa Messi tới Bangladesh. Chúng tôi muốn làm điều này, không gì tuyệt vời hơn là một trận giao hữu giữa cả hai đội".

Đội bóng hạng 192 thế giới bất ngờ muốn so tài với ĐT Argentina 237380
ĐT Bangladesh muốn có một trận giao hữu với ĐKVĐ thế giới Argentina (Ảnh: internet)

Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, LĐBĐ Bangladesh sẽ sớm gửi lời đề nghị tới LĐBĐ Argentina (AFA) về vấn đề này, tuy nhiên họ dường như có yêu cầu cao hơn khi muốn tổ chức trận đấu trên sân nhà. Điều này sẽ khiến đội bóng châu Á gặp trở ngại, bởi phía AFA cũng chỉ muốn có các trận đấu trên sân nhà San Juan vào tháng khoảng 3/2023.

Ngoài ra, sự chênh lệch về trình độ giữa đôi bên có thể khiến lời đề nghị này không được chấp thuận. Argentina muốn cọ xát với các đối thủ thuộc top đầu thế giới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 diễn ra vào tháng 6 năm 2023, trong khi Bangladesh có thể coi là nằm trong nhóm những đội yếu nhất thế giới.

Tại Bangladesh, Messi và ĐT Argentina được cho là rất nổi tiếng, đặc biệt là sau chức vô địch World Cup 2022. Đại sứ danh dự của Argentina tại đất nước này cũng bày tỏ mong muốn về một trận giao hữu, bởi điều này sẽ làm cho mối quan hệ giữa đôi bên được khăng khít hơn.

Bangladesh hiện nằm trong nhóm 5 đội yếu nhất của AFC. Họ đã từng 2 lần đối đầu với ĐT Việt Nam trong quá khứ, đó đều là những thất bại nặng về với tỷ số lần lượt là 0-4 và 1-5.

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Argentina có hành động 'gây thương nhớ' trước khi trả lại cúp vàng vô địch

ĐT Argentina đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT