Quảng cáo

Rời PSG, HLV Pochettino sắp có bến đỗ lý tưởng Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 29/12/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ một lần nữa ngồi vào chiếc ghế nóng của Tottenham trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

HLV Antonio Conte thường xuyên được liên hệ với khả năng trở lại Juventus trong vài tháng qua, trong khi các cuộc thảo luận về tương lai của ông tại Tottenham được cho là đang rơi vào bế tắc cũng như làm tăng khả năng ra đi vào cuối mùa giải.

HLV Pochettino sắp có bến đỗ lý tưởng Ngoại hạng Anh 237413
Conte vẫn chưa cam kết tương lai tại Tottenham. Ảnh: GETTY

Theo The Athletic, tình hình đã dẫn đến những đồn đoán ngày càng tăng về việc ai có thể thay thế Conte nếu ông rời Tottenham vào năm tới. Một số người hâm mộ đã mong mỏi sự trở lại của Mauricio Pochettino kể từ khi huấn luyện viên người Argentina bị sa thải sau chuỗi kết quả tệ hại ở Premier League vào năm 2019.

Pochettino chắc chắn là huấn luyện viên tài năng nhất của câu lạc bộ trong thập kỷ qua và biến Spurs trở thành ứng cử viên thường xuyên tại đứng đầu giải đấu trong suốt thời gian ông nắm quyền, mà đỉnh điểm là thất bại trong trận chung kết Champions League trước Liverpool ngay trước khi bị sa thải.

Pochettino gần đây đã thừa nhận rằng ông rất muốn dẫn dắt ở Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa, chia sẻ với talkSPORT, chiến lược gia 50 tuổi cho hay: "Tại sao không? Chúng tôi cởi mở. Tôi yêu nước Anh, tôi thích sống ở London và Barcelona. Tất nhiên, nếu khả năng một lần nữa xuất hiện cơ hội, chắc chắn chúng tôi sẽ xem xét quay trở lại một lần nữa".

HLV Pochettino sắp có bến đỗ lý tưởng Ngoại hạng Anh 237418
Pochettino có khả năng quay lại dẫn dắt Tottenham. Ảnh: GETTY

Vẫn còn phải xem liệu Tottenham có cân nhắc tái hợp với Pochettino vào cuối mùa giải hay không, khi chủ tịch Daniel Levy có thể sẽ không thiếu các lựa chọn ưu tú nếu Conte rời đi.

Pochettino gần như chắc chắn sẽ cải thiện được lối chơi của Tottenham vốn thiên về phòng ngự dưới sự dẫn dắt của Conte suốt 13 tháng qua. Conte hiện tại được biết đến với cách tiếp cận trận đấu không khoan nhượng và lối chơi xù xì, gai góc. Điều đó khiến NHM Spurs không thực sự hài lòng.

Đối với Pochettino, ông có khả năng thực hiện triết lý tấn công hơn nếu tái xuất Tottenham vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Bayern Munich 'thèm muốn' Son Heung-min, chốt trả mức lương vượt xa Tottenham

HLV Conte thừa nhận sự thật đáng buồn sau trận Tottenham đấu Brentford

Pochettino họp báo đầu tiên trên cương vị HLV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT