Quảng cáo

Tottenham có biến động cực lớn, Conte sắp từ chức vì mâu thuẫn với Chủ tịch?

Thứ ba, 08/11/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Tottenham đang sa sút nghiêm trọng, HLV Antonio Conte bất ngờ nhận quyết định "ép buộc" từ phía BLĐ đội bóng - Thứ có thể khiến cho nhà cầm quân người Ý từ chức ngay lập tức.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận thăng hoa ở đầu mùa giải thì Tottenham lại đang cho thấy một bộ mặt trái ngược hoàn toàn ở thời điểm hiện tại. Từ chỗ đứng chắc chắn ở vị trí thứ 3, Spurs để Newcastle vượt mặt trên BXH và chỉ còn hơn 2 đội đứng thứ 5 là Manchester United vỏn vẹn 3 điểm. 

Tottenham có biến động cực lớn, Conte sắp từ chức vì mâu thuẫn với Chủ tịch? 214996
Gần đây nhất, Tottenham tiếp tục để thua Liverpool với tỉ số 2-1 tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng thành London cũng để thua tới 3 trận và rõ ràng HLV Antonio Conte không thể hài lòng với kết quả này. Nên nhớ rằng, mùa Hè vừa qua, Tottenham đã chi tiêu vô cùng mạnh tay với hy vọng chiến lược gia người Ý có thể giúp cho Gà trống thu về 1 danh hiệu gì đó sau 15 năm đợi chờ. 

Cụ thể, Tottenham rất muốn Conte đặt bút vào một bản hợp đồng mới với CLB (Giao kèo hiện tại kết thúc vào cuối năm nay). Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào về việc "bật đèn xanh" để tiếp tục ở lại đội bóng thủ đô của xứ sở sương mù. 

Tottenham có biến động cực lớn, Conte sắp từ chức vì mâu thuẫn với Chủ tịch? 214997
Chủ tịch Daniel Levy lại lôi vấn đề chuyển nhượng ra để dọa dẫm HLV Antony Conte. Ảnh: internet

Và theo đó, tờ Daily Express đã tiết lộ một thông tin vô cùng bất ngờ khi mà ông Dainel Levy được cho là sẽ không cấp tiền "đi chợ" mùa Đông cho Conte nếu chiến lược gia người Ý từ chối gia hạn hợp đồng. Chia sẻ về vấn đề này, cựu thuyền trưởng Spurs là ông Tim Sherwood cũng lên tiếng nhận định:

"Tôi nghĩ là Tottenham không ngại vung tiền để mua sắm. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thì tiền chưa chắc mang về được danh hiệu cho đội bóng này. Đặc biệt là khi HLV Antonio Conte không cam kết gắn bó tương lai với CLB. Như vậy là rất khó cho một chiến lược chi tiêu phục vụ kế hoạch dài hạn". 

Tottenham có biến động cực lớn, Conte sắp từ chức vì mâu thuẫn với Chủ tịch? 214999
Ông Conte tỏ ra không hề dễ chịu gì khi phải làm việc với Levy và đó cũng là lí do khiến việc gia hạn hợp đồng bị đình trệ. Ảnh: internet

Đương nhiên, HLV Antonio Conte không hề hài lòng với quyết định này từ BLĐ Tottenham. Thậm chí, các nguồn tin quốc tế cũng đang úp mở về ý định từ chức sớm của chiến lược gia 53 tuổi. Lí do là bởi ông Conte đã tỏ ra quá "ngán ngẩm" khi phải làm việc với Daniel Levy - Đặc biệt là về vấn đề chuyển nhượng. 

Nên nhớ, mùa giải năm ngoái, đã không ít lần Conte gợi ý về việc từ chức cũng vì mâu thuẫn về vấn đề Chủ tịch người Mỹ không đáp ứng yêu cầu mua sắm của ông. Và một lần nữa, kịch bản tương tự lại tái diễn. Tuy nhiên, mọi thứ lần này còn tệ hơn nhiều đối với Spurs, đặc biệt là trong bối cảnh Conte sắp gia hạn hợp đồng và Juventus thì rất mong mỏi chiến lược gia người Ý quay về thành Turin để thế chỗ Max Allegri.

Cay cú vì bị la ó, HLV Conte 'làm điều khó tin' với CĐV Tottenham

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022

Tottenham luyện tập chăm chỉ trước ngày đại chiến với Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT