Quảng cáo

Cay cú vì bị la ó, HLV Conte 'làm điều khó tin' với CĐV Tottenham

Thứ hai, 07/11/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham cùng Antonio Conte tiếp tục nhận thêm thất bại trong các trận đấu với nhóm Big Six và các CĐV Spurs có lý do để la ó chiến lược gia người Ý.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham hành quân đến sân Anfield làm khách của Liverpool trong bối cảnh "đại gia mới nổi" Newcastle đã thắng đậm 4-1 trước Southampton, HLV Conte cùng các học trò nhận mệnh lệnh phải giành trọn 3 điểm nhằm giữ vững vị trí thứ 3 và nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Mặc dù Conte đã thổi vào Tottenham làn gió mới và giúp đội bóng này trở lại vị thế vốn có, nhưng bản lĩnh ở những trận cầu then chốt là thứ Spurs gần như không có trong mùa giải này. "Gà trống" đã thua MU, Arsenal và giành 1 điểm đầy tranh cãi trước Chelsea.

Cay cú vì bị la ó, HLV Conte 'làm điều khó tin' với CĐV Tottenham 214531
Trước một Liverpool quá bản lĩnh, Tottenham tiếp tục ra về trắng tay. Ảnh: Internet

Trận đại chiến với Liverpool vừa kết thúc cũng không phải ngoại lệ khi Tottenham tiếp tục thất thủ với tỷ số 1-2. Thất bại trên chỉ ra bản lĩnh yếu kém của Tottenham ở những thời điểm quan trọng. Các CĐV đội bóng này vì vậy có quyền không hài lòng và liên tục la ó các cầu thủ cũng như bản thân HLV Conte trong suốt trận đấu.

Với một người có cá tính mạnh như Conte, chiến lược gia người Ý ngay lập tức đáp trả thẳng thằng về phía những người hâm mộ đội bóng con cưng:

"Tôi nghĩ rằng Tottenham phải thể hiện sự tôn trọng lớn trong mọi khoảnh khắc đối với những người hâm mộ của chúng tôi, những người đã trả tiền mua vé để xem chúng tôi thi đấu. Nhưng nếu bạn hỏi tôi có thất vọng ngày hôm nay không, tôi phải trả lời là có vì điều quan trọng là phải trung thực. Tôi sẽ thành thật nói ra vấn đề dưới đây."

Cay cú vì bị la ó, HLV Conte 'làm điều khó tin' với CĐV Tottenham 214533
Mặc dù rất nỗ lực nhưng Conte cùng các học trò không thể làm gì hơn. Ảnh: Internet

"Sau một năm, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều nhưng nếu các CĐV nghĩ rằng Tottenham đã sẵn sàng để giành các danh hiệu, tôi phải nói với họ rằng đó là điều không tưởng."

HLV Conte tiếp tục yêu cầu các CĐV Tottenham phải kiên nhẫn chờ đợi:

"Vì vậy, mọi người cần hiểu sự quan trọng của sự chờ đợi, sự kiên nhẫn. Nếu không Tottenham có thể đánh mất niềm đam mê và nhiệt huyết, điều luôn chảy trong huyết quản của tôi."

"Nếu tôi vẫn còn đam mê và nhiệt huyết thì chẳng có gì đáng nói. Nhưng nếu điều đó không còn tồn tại trong bản thân tôi nữa, có lẽ đôi bên sẽ cùng xem xét điều gì sẽ xảy ra ở cuối mùa giải."

Cay cú vì bị la ó, HLV Conte 'làm điều khó tin' với CĐV Tottenham 214535
Đây không phải lần đầu tiên HLV Conte dọa rời ghế HLV Tottenham, đặc biệt khi đội bóng cũ Juventus sẵn sàng trải thảm đỏ mời Conte hồi hương. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên HLV Conte dọa rời Tottenham với các CĐV. Tuy nhiên, thuyền trưởng Tottenham bắt đầu cảm thấy sức nóng sau thất bại trước Liverpool khiến đội bóng của ông kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm trong khi chơi nhiều hơn một trận.

Hàng thủ sai lầm, MU thảm bại trước Aston Villa trong ngày Ronaldo chỉ biết 'lắc đầu'

HLV Ten Hag đưa ra phán quyết về băng thủ quân của Ronaldo

Antonio Conte nổi tiếng là người có cá tính mạnh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT