Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/12: Hụt Gakpo, MU lựa ngay 'bạn Mbappe' thay thế

Thứ năm, 29/12/2022 17:43 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 'bạn Mbappe' thay Gakpo hay Man City tính trao đổi 'bom tấn' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/12

Tương lai của Ramos tại PSG bất bênh

Tin chuyển nhượng tối 29/12 237576
Ramos đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với PSG

Theo ký giả Ekrem Konur, tương lai của trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos tại Paris Saint-Germain có vẻ ngày càng không chắc chắn. Hợp đồng giữa hậu vệ 36 tuổi với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ đáo hạn vào hè 2023, nhưng đến nay vẫn chưa có một động thái gia hạn nào.

Được biết, PSG vẫn đang nhắm Milan Skriniar của Inter cho vị trí trung vệ mới. Trong khi đó, Ramos được cho là nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại giải MLS của Mỹ và giải Ả Rập.

Man City muốn đổi Grealish lấy Leao

Calciomercato đưa tin Manchester City có thể đẩy bản hợp đồng bom tấn Jack Grealish đến AC Milan nhằm thuyết phục CLB này nhả ngược ngôi sao chạy cánh Rafael Leao, người được Rossoneri định giá tới 120 triệu euro.

Tin chuyển nhượng tối 29/12 237577
Man City tính trao đổi Grealish lấy Rafael Leao của AC Milan

Dẫu vậy, AC Milan được cho là không mấy tin tưởng vào tài năng của Grealish cùng mức lương cao của anh. Họ bỏ ngỏ và muốn thấy được những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ Anh mới cân nhắc thương vụ trao đổi.

MU chuyển hướng săn bạn của Mbappe

Tin chuyển nhượng tối 29/12 237578
Tiền đạo ĐT Pháp Marcus Thuram lọt vào tầm ngắm của MU

Sau khi để vụt mất Cody Gakpo vào tay Liverpool, MU bắt buộc phải tính kế hoạch khác cho vị trí tiền đạo cắm mà Cristiano để lại. Theo 90min, người được Quỷ đỏ nhắm tới đó là đồng đội của Mbappe tại tuyển Pháp, Marcus Thuram.

MU được cho là đang đàm phán với người đại diện của Marcus Thuram về một thương vụ tiềm năng vào hè này. Hợp đồng của chân sút 25 tuổi với Gladbach sẽ hết hạn vào cuối mùa, do đó nếu thành công, Quỷ đỏ có thể sở hữu Thuram miễn phí. Ngoài MU, còn có một số ông lớn khác như Inter hay Bayern Munich cũng đang theo sát tình hình của Thuram.

Chelsea muốn chiêu mộ máy chạy của Pháp

Theo InterLive, Chelsea đang xem xét gửi đề nghị chuyển nhượng tới AC Milan cho trường hợp của hậu vệ cánh Theo Hernandez.

Tin chuyển nhượng tối 29/12 237579
Theo Hernandez thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup 2022

Hậu vệ trái này đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup vừa qua. Hernandez được coi là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Graham Potter, với việc Ben Chilwell thường xuyên gặp chấn thương và đánh mất phong độ.

Tuy nhiên, giá của Theo chắc chắn không dưới 60 triệu euro bởi hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp với AC Milan còn hạn tới năm 2026.

Sao sáng của Argentina ưng Juventus

Theo báo chí Italia, nhà vô địch World Cup 2022, Alexis Mac Allister hài lòng với ý tưởng chuyển tới Juventus, được cho là có tác động từ hai người đồng đội là Di Maria và Dybala.

Tin chuyển nhượng tối 29/12 237580
Alexis Mac Allister được cho là hào hứng với viễn cảnh gia nhập Juventus

Tuy nhiên, để chiêu mộ Mac Allister, Bà Đầm Già cần bán được Weston Mckennie mới có tiền theo đuổi thương vụ. Trong khi đó, Chelsea cũng được cho là quan tâm tới tiền vệ của Brighton và có lợi thế về tài chính hơn so với Juventus.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên

Pha solo ghi bàn của Theo Hernandez trong màu áo AC Milan (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT