Quảng cáo

Cự tuyệt Harry Maguire, MU ngắm 'cơn ác mộng' của các tiền đạo Serie A

Thứ năm, 29/12/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd không có kế hoạch giữ chân Harry Maguire. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford coi Kim Min Jae của Napoli là phương án chất lượng thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire đã đánh mất hoàn toàn vị trí trong màu áo MU. Sự xuất hiện của HLV Erik Ten Hag khiến cơ hội ra sân của trung vệ người Anh nhỏ lại và mỗi lần được thi đấu, Maguire hoàn toàn không mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Thể hiện không tốt trong màu áo MU, tuy nhiên trong màu áo ĐT Anh, trung vệ 29 tuổi lại cho thấy phong độ trái ngược. Chính sự xuất sắc của Maguire khiến HLV Southgate coi anh là nhân tố trụ cột của "Tam sư".

Ngán ngẩm Maguire, MU ngắm cầu thủ từng 'bắt chết' Ronaldo 237474
Có một Harry Maguire rất khác tại ĐT Anh. Ảnh: Internet

Nhưng giờ đây khi World Cup 2022 khép lại, Maguire trở lại trong màu áo MU và đúng như dự đoán, thủ quân MU tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị. 2 trận đấu gần nhất, Maguire không được ra sân và thậm chí HLV Ten Hag dùng Casemiro ở vị trí trung vệ thay vì tin tưởng Maguire.

Theo tờ The Sun, sau khi mùa giải này khép lại, MU sẽ không giữ chân Maguire và tập trung vào nhiệm vụ tìm kiếm sự thay thế. Mục tiêu của MU được cho là Kim Min Jae - trung vệ người Hàn Quốc đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Napoli.

Mùa giải năm nay, Min Jae nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu tại Serie A. Sự thăng hoa của Min Jae giúp Napoli vượt lên trên AC Milan hay Inter để đẫn dầu Serie A bất chấp cầu thủ này chỉ vừa mới chân ướt chân ráo cập bến sân Diego Armando Maradona vào tháng 7.

Ngán ngẩm Maguire, MU ngắm cầu thủ từng 'bắt chết' Ronaldo 237475
Kim Min Jae trong màu áo Napoli được ví như hòn đá tảng. Ảnh: Internet

Không những vậy, trong màu áo ĐT Hàn Quốc, trung vệ 26 tuổi cũng chơi ấn tượng và giúp đội bóng xứ kim chi vượt qua bảng H trước khi chịu thua trước Brazil quá mạnh ở vòng 1/8.

MU hiện có 4 trung vệ gồm Maguire, Martinez, Lindelof và Varane nhưng hàng phòng thủ "Quỷ đỏ" lọt lưới tới 20 bàn, chỉ ít hơn Tottenham (23 bàn) trong top 6 Ngoại hạng Anh. Bộ đôi trung vệ ưa thích của Ten Hag là Martinez và Varane nhưng trung vệ người Pháp hay chấn thương và cả 2 mới chỉ có 9 lần đá cặp cùng nhau.

Ngán ngẩm Maguire, MU ngắm cầu thủ từng 'bắt chết' Ronaldo 237476
Cao 1m90, Kim Min Jae được ví như "Van Dijk châu Á". Ảnh: Internet

Vì vậy, BLĐ MU thực sự muốn có Kim Min Jae. Tuy nhiên trong thương vụ này, MU sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, ngoài ra còn có Tottenham. Fulham hay Brighton.

Chuyển nhượng Chelsea 29/12: Ngã giá Enzo Fernandez, chốt tân binh đầu tiên

XÁC NHẬN: Chelsea tiếp tục nhận thêm tin dữ từ trụ cột

Quá trình trưởng thành của Kim Min Jae. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT