Quảng cáo

Mbappe thừa nhận nỗi ám ảnh suốt đời không thể quên

Thứ năm, 29/12/2022 13:39 PM (GMT+7)

Thất bại tại World Cup 2022 có vẻ như khiến 'cậu bé vàng' nước Pháp phải chịu nỗi ám ảnh lớn bậc nhất sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe trở lại PSG trong bối cảnh vừa phải nhận thất bại ở trận chung kết World Cup 2022 trước Argentina. Đáng nói, tiền đạo người Pháp đã có trận đấu có thể coi là đỉnh cao nhất sự nghiệp, tuy nhiên nỗ lực đó là không đủ để giúp Les Bleus có lần thứ 2 liên tiếp lên ngôi vô địch thế giới.

Mbappe thừa nhận nỗi ám ảnh suốt đời không thể quên 237437
Nỗ lực của Mbappe là chưa đủ để giúp ĐT Pháp vượt qua ĐT Argentina trong trận chung kết (Ảnh: Getty)

Đẳng cấp nhưng không có thành quả, khá nhiều ý kiến cho rằng Mbappe sẽ khó lòng chấp nhận được thất bại vừa qua. Và mới đây, điều này đã được siêu sao 24 tuổi khẳng định trong bài phỏng vấn mới nhất: "Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ vượt qua được nó".

"Tất nhiên tôi cũng đã nói với các đồng đội, không có lý do gì mà CLB phải chịu hậu quả cho thất bại của ĐTQG cả. Đó là 2 câu chuyện rất khác nhau. Thật tốt khi trở lại và chiến thắng" - Mbappe chia sẻ khi được hỏi về cảm xúc sau trận chung kết World Cup 2022.

Với cú hat-trick trong trận chung kết, Mbappe đã trở thành chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới World Cup 2022 và đây được coi như phần thưởng dành cho anh sau một kỳ World Cup khá thành công. Đáng tiếc, "cậu bé vàng" nước Pháp lại chẳng thể lên ngôi để vượt qua thành tích của vua bóng đá Pele trước đó.

Mbappe thừa nhận nỗi ám ảnh suốt đời không thể quên 237429
Chiếc giày vàng World Cup 2022 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Mbappe (Ảnh: Getty)

Trở lại PSG, Mbappe đã ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng quan trọng giúp PSG giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Strasbourg. Anh sẽ cần phải giữ vững phong độ này ở trận gặp Lens sắp tới - trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm có thể quyết định trực tiếp tới ngôi vương Ligue 1 mùa giải năm nay.

Mbappe bị chỉ trích thẳng mặt vì hành động không đẹp tại World Cup 2022

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Kỳ World Cup 2022 đáng nhớ của Mbappe (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT