Quảng cáo

PSG nhận 2 tin dữ trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải

Thứ năm, 29/12/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Neymar và Messi nhiều khả năng sẽ cùng vắng mặt ở trận đấu mà PSG phải làm khách trên sân của Lens.

Nghe nội dung bài viết

PSG mới đây đã có màn trở lại đấu trường Ligue 1 không mấy thuận lợi, khi mà tấm thẻ đỏ của Neymar ở phút 62 đã khiến đội chủ nhà suýt chút nữa đánh rơi 3 điểm. Nếu không có sự tỏa sáng của Mbappe ở những phút bù giờ cuối cùng, có lẽ họ đã tạo cơ hội cho đội bóng bám đuổi phía sau là Lens bắt kịp mình.

PSG nhận 2 tin dữ trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải 237301
Neymar đã phải nhận tấm thẻ đỏ ngay trong ngày PSG trở lại (Ảnh: Getty)

Đáng nói, cả 2 đội sẽ có màn so tài với nhau ở vòng đấu tới Ligue 1. Nhìn vào tình hình hiện tại cũng như phong độ trước World Cup 2022, không khó để xác định PSG và Lens đang là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Do đó kết quả của trận đấu tới sẽ có vai trò vô cùng quan trọng.

Nhưng với tấm thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua, Neymar chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở màn so tài với Lens sắp tới. Trước đó theo TyC Sports đưa tin, Lionel Messi cũng chưa thể trở lại kịp thời sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina. Do đó, viễn cảnh PSG thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng trước trận đấu khó khăn tới đây là điều có thể thấy rõ.

Trong một ngày thiếu vắng Messi, hàng công của PSG trở nên lạc nhịp và có phần kém hiệu quả. Họ chỉ phải gặp Strasbourg - đội đang đứng áp chót trên BXH Ligue 1 nhưng cũng phải có 3 điểm trong những phút bù giờ cuối cùng nhờ bàn thắng trên chấm 11m.

Và giờ đây thiếu vắng cả hai, không khó để nghĩ về một trận đấu đầy "chông gai" sắp tới cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Một trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm, và nếu thất bại thì PSG sẽ khiến cho cuộc đua vô địch năm nay trở nên rất khó lường.

PSG nhận 2 tin dữ trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải 237302
BXH Ligue 1 tính từ sau khi trận đấu PSG vs Strasbourg kết thúc (Ảnh: internet)

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Giữ chân Messi, PSG lại muốn đuổi 'thân cận' của M10 ra đi

Buổi tập của PSG trước trận đấu với Strasbourg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT