Quảng cáo

Bực học trò, HLV Pep Guardiola sút vật thể vào đồng nghiệp

Thứ năm, 29/12/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố không may đã xảy ra trong trận đấu giữa Man City và Leeds giữa HLV Pep Guardiola và các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay 29/12, Man City đã có được chiến thắng 3-1 trên sân của Leeds. Dẫu vậy, đội bóng của Pep đã thực sự gặp khó ở hiệp 1 khi kiểm soát bóng hơn 75% nhưng phải tới phút bù giờ mới có thể ghi bàn.

Bực học trò, HLV Pep Guardiola sút vật thể vào đồng nghiệp 237288
Man City cầm bóng nhiều nhưng gần như bất lực trong việc chọc thủng lưới Leeds ở hiệp 1

Hàng công siêu sao với những Haaland, Grealish, Mahrez được hỗ trợ bởi Kevin De Bruyne tỏ ra rất thiếu hiệu quả. Trong đó phải kể tới việc số 10 của họ có tới 3 pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, nếu không tỷ số đã được mở từ sớm cho Man City.

Chứng kiến các học trò cầm nhiều bóng nhưng bất lực cũng khiến HLV Pep Guardiola bực bội. Điều này dẫn đến xảy ra một sự cố không may trên sân.

Cụ thể, sau một tình huống bỏ lỡ của học trò, HLV người Tây Ban Nha đã có hành động đá văng chai nước ở khu vực cabin. Không may, cú đá của ông lại hướng thẳng vào chỗ ngồi của ban huấn luyện CLB Leeds.

Bực học trò, HLV Pep Guardiola sút vật thể vào đồng nghiệp 237287
Khoảnh khắc HLV Pep Guardiola chạy vội sang xin lỗi sau khi đá chai nước vào một thành viên ban huấn luyện của Leeds

Nhận ra sai lầm của mình, thuyền trưởng của Man City sau đó đã tức tốc chạy tới chỗ của các đồng nghiệp để hỏi thăm là xin lỗi. Rất may là không có thương tích hay tấm thẻ nào được rút ra cho HLV của Man Xanh.

Trở lại với trận đấu, sau bàn mở tỷ số của Rodri ở phút 45+1, Man City được rũ bỏ áp lực và chơi thoải mái hơn. Để rồi sau đó tiền đạo ngôi sao Erling Haaland lập một cú đúp chấm dứt mọi hy vọng lật ngược thế cờ của Leeds.

Mặc dù không thể giữ sạch lưới trong những phút cuối nhưng tỷ số 3-1 là quá đủ để Man City cầm chắc 3 điểm rời sân Elland Road. Sau trận đấu này, đội bóng của Pep có được 35 điểm sau 15 trận, lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Newcastle, đồng thời duy trì khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Arsenal.

Man City vượt qua Liverpool 3-2 ở Cúp Liên đoàn (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT