Quảng cáo

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát

Thứ năm, 29/12/2022 17:16 PM (GMT+7)

Đến Man Utd với những lời dè bỉu nhưng những gì mà Casemiro và Varane thể hiện tới lúc này là cực kì ấn tượng. 2 cầu thủ này đang góp công lớn cho thành tích hiện tại của Quỷ Đỏ

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ sau World Cup 2022. Thêm 1 màn trình diễn ấn tượng nữa đến từ Quỷ Đỏ và họ đang cho thấy tham vọng rất lớn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Trong thành tích hiện tại của Man Utd, không thể không nhắc tới 2 chiến binh thực thụ đó là Casemiro và Varane.

Varane đã xung phong thi đấu ở trận đấu với Nottingham Forest vừa qua dù anh được phép nghỉ 1 tuần sau trận chung kết World Cup 2022. Trung vệ này vẫn có màn trình diễn tốt dù chưa có được thể lực tốt nhất nhưng người ta đã thấy được sự chuyên nghiệp và hết mình với CLB của Varane.

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát 237499
Dù được nghỉ phép nhưng Varane đã sớm tập trung trở lại tại Man Utd và xung phong đá chính trong trận đấu với Nottingham Forest vừa qua

Đến với Man Utd từ mùa hè 2021, Varane nhận khá nhiều những lời dè bỉu khi bị đánh giá là "hàng thải" của Real Madrid. Dù vậy sau hơn 1 năm tại Nhà Hát, trung vệ 29 tuổi này đang chứng tỏ anh chính là lá chắn thép nơi hàng phòng ngự của Man Utd với đẳng cấp vốn có của mình.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd mới chỉ nhận 4 bàn thua trong tổng cộng 850 phút có mặt Varane ở trên sân. Varane đã cho thấy tại sao anh trở thành 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới với 4 danh hiệu Champions League và 1 cúp vàng World Cup.

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát 237500
Varane đang cho thấy đẳng cấp vốn có của mình và đang trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Man Utd

Đồng đội của Varane tại Real Madrid cũng đã chuyển tới Man Utd là Casemiro cũng bị lâm vào hoàn cảnh tương tự. Việc Real Madrid chiêu mộ Tchouameni và quyết định bán Casemiro khiến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ "hết đát" với đa số những khán giả.

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát 237501
Casemiro bị đánh giá là hàng thải của Real Madrid sau khi đội bóng hoàng gia chiêu mộ Tchouameni

Trải qua 5 trận đấu đầu tiên tại đội bóng mới, Casemiro không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, Casemiro trở thành "máy quét" thực thụ nơi tuyến giữa của Man Utd. Đây chính là mẫu tiền vệ phòng ngự mà Quỷ Đỏ đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Trận đấu với Chelsea, Fulham và Nottingham Forest là 3 trận đấu hay nhất của Casemiro trong màu áo Man Utd. Sự xuất hiện của Casemiro hiện tại giúp cho Ten Hag quên đi việc thất bại trong việc chiêu mộ Frenkie De Jong mùa hè vừa qua; đồng thời có thể khẳng định đây là bản hợp đồng xứng đáng từng xu của Man Utd.

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát 237502
Casemiro đang trở thành ông chủ tuyến giữa Man Utd sau thời gian thích nghi với môi trường bóng đá Anh

Cả Varane và Casemiro đều đã chứng minh họ đến Man Utd không phải để dưỡng già và đó là lí do tại sao họ giành được tổng cộng 9 danh hiệu Champions League tại Real Madrid. Việc đang sở hữu 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới, Man Utd hứa hẹn sẽ có sự chuyển mình ít nhất là trong 2 mùa giải tới.

Nhà Glazer hành động ích kỉ khiến Ten Hag 'vỡ kế hoạch', MU vào hiểm cảnh

'Truyền nhân của Henry' được MU, Tottenham tranh giành

Casemiro giành Siêu cúp châu Âu cùng Real Madrid đầu mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT