Quảng cáo

Fred 'đại đế' hóa điệp viên, Casemiro lập tức gật đầu với Man Utd

Chủ nhật, 06/11/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây đã có những tiết lộ xung quanh đến vụ chuyển nhượng của tiền vệ Casemiro từ Real Madrid đến Man Utd. Đáng chú ý, người góp phần không nhỏ trong thương vụ này chính là tiền vệ Fred

Nghe nội dung bài viết

Man Utd là 1 trong những đội bóng có sự chịu chi nhất định trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Gần 200 triệu Euro đã được nhà Glazers cấp cho Ten Hag để bổ sung đội hình ngay sau khi ông chuyển tới Man Utd. Tổng cộng đã có 6 tân binh cập bến Old Trafford và tất cả đều đang thể hiện rất tốt đến thời điểm hiện tại.

Trong số 6 tân binh của Man Utd, đáng chú ý nhất đó chính là thương vụ Casemiro đến từ Real Madrid. Không nhiều người nghĩ Casemiro vừa giành Siêu cúp châu Âu cùng Real Madrid tại tháng 7 lại đồng ý chuyển đến Man Utd với tình trạng hỗn loạn sau 1 mùa giải tệ hại.

Fred 'đại đế' hóa điệp viên, Casemiro lập tức gật đầu với Man Utd 214237
Casemiro đã cùng Real Madrid có được chức vô địch Siêu cúp châu Âu ở đầu mùa giải năm nay

Bản hợp đồng gây ra bất ngờ lớn khi Quỷ Đỏ có được sự bổ sung của 1 tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới trong vài năm trở lại đây. Thương vụ được hoàn thành rất nhanh đến từ Real Madrid và Man Utd khi nó chỉ diễn ra trong 3 ngày. Trong tiết lộ mới nhất, đã có những sự tác động nhất định tới Casemiro để khiến anh đồng ý chuyển tới Man Utd.

Đó chính là người đồng đội của anh ở trên tuyển Brazil là Fred. Trong buổi phỏng vấn mới nhất với CLB, tiền vệ số 17 đã tiết lộ anh đã cố gắng thuyết phục Casemiro tới Man Utd: "Vài tháng trước đó, tôi và Casemiro có nói chuyện với nhau. Anh ấy hỏi tình hình tại Man Utd thế nào và tôi đã kể về những gì đã xảy ra tại Man Utd trong suốt mùa hè vừa qua."

"Mùa giải trước là 1 mùa giải tệ hại của Man Utd nhưng tôi đã nói với Casemiro rằng CLB sẽ thay đổi rất nhanh chóng dưới thời của Ten Hag."

Fred 'đại đế' hóa điệp viên, Casemiro lập tức gật đầu với Man Utd 214238
Chính Fred là người đã thuyết phục Casemiro cập bến Man Utd

Trong khoảng hơn 1 tháng đầu tiên, Casemiro có phần bị "ngợp" trước không khí của bóng đá Anh. Dù vậy giờ đây tiền vệ người Brazil đã lấy lại đẳng cấp vốn có của mình để giúp tuyến giữa Man Utd trở nên chắc chắn hơn. 60 triệu bảng có thể vẫn là quá rẻ để Man Utd sở hữu 1 tiền vệ trụ đẳng cấp như Casemiro.

Fred 'đại đế' hóa điệp viên, Casemiro lập tức gật đầu với Man Utd 214239
Casemiro đang dần cho thấy sự trở lại của mình và 60 triệu bảng mà Man Utd đưa anh về từ Real Madrid xứng đáng từng xu

Không chỉ về chuyên môn, tinh thần thi đấu của Casemiro cũng là thứ đã ghi điểm với các CĐV Man Utd khi liên tục lăn xả trên sân và thể hiện sự quyết tâm trong những lần phỏng vấn. Có thể nói "đại đế" Fred đã góp phần không nhỏ để giúp Man Utd "hóa rồng" sau khi sở hữu Casemiro.

"Cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương"

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch

Ten Hag ấn tượng về Casemiro
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT