Quảng cáo

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd?

Thứ sáu, 04/11/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã không thể chiếm được ngôi đầu bảng của Real Sociedad như mục tiêu đã đặt ra trước trận đấu. Dù vậy, liệu đây có thực sự là vấn đề quá lớn lao với đoàn quân của Ten Hag

Nghe nội dung bài viết

Highlights: Real Sociedad 0-1 Man Utd Nguồn: FPT Bóng Đá

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Real Sociedad tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League vào rạng sáng nay. Dù vậy đó là không đủ để giúp Ten Hag và các học trò chiếm được ngôi đầu bảng của đối thủ do kém hiệu số phụ.

Điều đó đồng nghĩa Man Utd sẽ phải thi đấu tiếp 2 trận đấu play off với 1 trong những đội đã rơi xuống từ Champions League và lịch thi đấu của họ đã dày lại càng dày hơn. Nhìn vào kết quả sau trận đấu, đúng là Man Utd đã không thành công trong mục tiêu có được chiến thắng cách biệt 2 bàn nhưng đằng sau đó vẫn là vô số những điều tích cực.

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd? 213511
Tính tổng quan. Man Utd đã có 1 trận đấu tốt trước Sociedad

Trước hết, Man Utd vẫn có 1 chiến thắng ngay tại sân nhà của Real Sociedad- đội bóng đã toàn thắng ở 5 lượt trận. Họ đã có 1 hiệp 1 ấn tượng khi chơi lấn lướt đối thủ và có được 1 bàn thắng dẫn trước. Đây cũng là trận đấu bất bại thứ 9 của Quỷ Đỏ và nhiều người đã quên đi thành tích này khi chỉ nhìn vào thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng 2 bàn.

Khi Real Sociedad chơi tử thủ rất khó chịu trong hiệp 2, Ten Hag đã biết phải cần 1 sự đột biến trong chiến thuật để có được bàn thắng thứ 2. Dù vậy, kết quả đã không thành công nhưng vẫn là điểm sáng khi Man Utd đã biết thay đổi miếng đánh tấn công hơn khi bế tắc.

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd? 213514
Man utd thất bại trong kế hoạch tìm bàn thắng thứ 2 nhưng đã cho thấy họ nhiều bài vở hơn trong tấn công

2 trận đấu tại play off của Man Utd sẽ diễn ra vào tháng 2 khi lịch thi đấu sẽ là rất dày nhất là khi các trụ cột mới trở lại từ sau World Cup. Dù vậy, 2 trận đấu này cũng là bài test thực sự cho Quỷ Đỏ về tham vọng ở mùa giải năm nay đến đâu. Ten Hag đang xây dựng Man Utd là 1 tập thể hướng đến chiến thắng và nó sẽ không bị xoay chuyển chỉ vì thêm 2 trận đấu play off này.

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd? 213516
2 trận play off sắp tới sẽ thấy được bản lĩnh của Man Utd dưới thời Ten Hag mạnh mẽ như thế nào

Nếu trường hợp xấu nhất, Man Utd bị loại khỏi Europa League, điều đó cũng chứng tỏ họ vẫn chưa đủ bản lĩnh với đội hình hiện tại và phải tiếp tục cố gắng cũng là để họ tập trung toàn lực vào mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh. Trên hết, việc thi đấu thêm 2 trận play off không phải là vấn đề quá to tát với Man Utd lúc này, ngược lại nó còn là bước ngoặt để giúp họ có sự chuyển mình trong giai đoạn cuối mùa giải.

"Cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương"

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định?

Ten Hag cho biêt Man Utd sẽ rất đáng xem ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo