Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng đáp trả Pep Guardiola với phát biểu hướng đến Man Utd

Thứ ba, 01/11/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của Man Utd trước West Ham, Erik Ten Hag đã có những lời nói đáp trả phát biểu của Pep Guardiola nói về phong độ của Man Utd vào thời điểm này

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham trên sân nhà tại vòng 13 Ngoại hạng Anh vào đêm qua. Quỷ Đỏ tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng của mình cùng với đó đã chen chân vào top 5 và chỉ còn kém top 4 của Newcastle 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhìn vào mặt kết quả, Man Utd đã thực hiện rất tốt khi có những trận đấu đã giành trọn vẹn 3 điểm như mục tiêu đã đề ra. Quỷ Đỏ đang thể hiện đúng như những gì Pep Guardiola nhận xét về họ vào tuần trước: "Tôi có cảm giác rằng Man United thực sự đang chơi khá tốt. Cuối cùng thì Quỷ Đỏ cũng sắp trở lại để thách thức các danh hiệu"

Ten Hag lên tiếng đáp trả Pep Guardiola với phát biểu hướng đến Man Utd 211832
Mới đây, Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho đội bóng cùng thành phố

Dù vậy, sau chiến thắng trước West Ham, Erik Ten Hag đã có những lời đáp lại phát biểu của HLV trưởng bên phía Man City: "Lúc này vẫn là quá sớm để nói điều này. Các anh đều đã thấy chúng tôi phải làm tốt hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu với 1 tinh thần tuyệt vời và chúng tôi cần phải cải thiện sự hiệu quả trong tấn công."

"Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi sẽ đi đúng hướng nhưng để trở thành 1 đội bóng đua vô địch thì mọi thứ vẫn còn ở phía trước."

2 trận đấu gần nhất trước Chelsea và West Ham, Man Utd đã chơi lấn lướt đối thủ dù vậy họ chỉ có được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Việc thiếu đi 1 tiền đạo sắc bén là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ten Hag cần phải tìm kiếm 1 tiền đạo cắm trong bối cảnh Ronaldo đã già cùng với đó Rashford không có được sự sắc bén khi đá ở vị trí cao nhất.

Ten Hag lên tiếng đáp trả Pep Guardiola với phát biểu hướng đến Man Utd 211833
Ten Hag cho rằng Man Utd mới chỉ chơi tốt và vẫn chưa đủ sức để đua vô địch Ngoại hạng Anh

Lối chơi của Man Utd đã dần được hình thành và chỉ cần có được những con người hợp lí, phù hợp với chiến thuật, Ten Hag sẽ biến Man Utd thành 1 tập thể rất đáng sợ. Sau trận đấu với West Ham, Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới làm khách của Real Sociedad tại lượt trận cuối cùng của Europa League.

Đã rõ khả năng Paul Pogba dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp

4 thủ môn biến De Gea trở thành người thừa tại ĐT Tây Ban Nha là ai?

Nhận xét của Ten Hag về De Gea sau trận đấu với West Ham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT