Quảng cáo

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định?

Thứ năm, 03/11/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí thủ môn của Man Utd vẫn là vấn đề rất được quan tâm kể từ đầu mùa giải. Tương lai của De Gea vẫn chưa hết nóng sau những trận đấu vừa qua và mới đây nhất, Ten Hag đã có những phát biểu liên quan đến vấn đề này

Trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của Man Utd trước West Ham tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, thủ môn De Gea đã trở thành người hùng khi xuất sắc cản phá được 2 cú sút liên tiếp của đối thủ trong những phút bù giờ. 1 lần nữa chúng ta lại được thấy tài bay nhảy của thủ môn này để cứu thua cho đội nhà bằng những pha phản xạ xuất thần của mình.

Sau trận đấu, 1 lần nữa chuyên môn của De Gea được bàn tán rất nhiều khi có 1 bộ phận cho rằng De Gea vẫn là thủ môn hữu hiệu nhất với Man Utd lúc này cùng với đó 1 số người vẫn giữ nguyên quan điểm Quỷ Đỏ cần 1 thủ môn hiện đại hơn để phục vụ cho lối chơi kiểm soát của Ten Hag.

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định? 213126
Tương lai của De Gea vẫn là dấu hỏi lớn ở Man Utd thời điểm hiện tại

Mới đây, Ten Hag đã đưa ra nhận xét về khả năng chơi chấn của De Gea: "Đối với tôi, nhiệm vụ của thủ môn là bảo vệ được khung thành của mình. Dù vậy ở ngày nay, khả năng chơi chân là điều tối quan trọng với bóng đá hiện đại. Trong quá khứ không đề cao vị trí thủ môn như hiện tại."

"Những ngày đầu tôi ở đây, tôi xem các video trước đó và tôi nhận ra De Gea hoàn toàn có thể làm được điều đó. De Gea có nhãn quan phản xạ tốt nên sẽ không khó khăn gì với anh ấy trong khả năng chơi chân. Cậu ấy đã chứng minh trong các trận đấu gần đây và hứa hẹn sẽ phát triển."

"Nếu cậu ấy duy trì được phong độ, đó sẽ là tin tốt với Man Utd. Hãy tiếp tục làm như vậy, tiếp tục tiến bộ và giữ sạch lưới nhiều hơn nữa."

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định? 213131
Ten Hag dành lời khen cho De Gea sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây

Hiện De Gea đang hưởng lương 375.000 bảng/tuần và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Nếu như anh không chấp nhận giảm lương thì khó có cơ hội trụ lại tại Old Trafford khi con số đó là quá cao so với 1 thủ môn như hiện tại.

Ten Hag trực tiếp nhận xét, tương lai của De Gea được xác định? 213138
De Gea cần phải giảm lương nếu như muốn ở lại Man Utd mùa giải tới

Dù vậy nếu như De Gea tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng đến cuối mùa giải đồng thời chấp nhận giảm ít nhất 50% lương, khả năng cao anh vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Ten Hag ở mùa giải tới. Ten Hag luôn ưu tiên những cầu thủ có sự cầu tiến và không loại trừ khả năng di sản cuối cùng hậu Sir Alex vẫn sẽ là người đứng trong khung thành của Man Utd trong thời gian tới.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

Ngoại hạng Anh ra quyết định nhả quân cho World Cup: Argentina lo lắng

Ten Hag nhận xét về De Gea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT