Quảng cáo

Một chiến thắng 'xấu xí' của Manchester United

Thứ sáu, 04/11/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có một chiến thắng trước Real Sociedad nhưng 3 điểm của thầy trò Ten Hag để lại quá nhiều vết gợn trong lòng NHM.

MU đã có chiến thắng trước Real Sociedad ngay tại đất Tây Ban Nha trong lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Europa League mùa này. Tuy nhiên, có một điều phải khẳng định rằng MU đã chơi một trận đấu không hề tốt chút nào. 

Một chiến thắng 'xấu xí' của Manchester United 213398
Pha lập công duy nhất của Garnacho đã giúp MU có được một chiến thắng mang tính chất "danh dự". Ảnh: internet

Trong hiệp 1, thầy trò HLV Ten Hag đã chơi hay hơn đối thủ. Và pha lập công sau một cú bức tốc mãn nhãn của Garnacho đã cụ thể hóa thế trận cho Quỷ đỏ ở phút thứ 16. Đáng lẽ ra, nếu như Ronaldo sắc bén hơn thì tỉ số đã có thể là 2 hoặc 3-0 trước khi 45 phút đầu tiên khép lại. 

Chơi hay ở nửa đầu bao nhiêu thì MU lại tệ hại ở hiệp 2 bấy nhiêu. Đó cũng chính là nhận định của cựu danh thủ Paul Scholes khi nhận xét về màn trình diễn của đội bóng cũ: 

"Hiệp 1 họ đã chơi tốt đấy nhưng hiệp 2 thì quá lôi thôi. Vô kế hoạch là những gì tôi có thể nói về họ ở nửa sau của trận đấu. Tôi cũng không hiểu HLV trưởng nghĩ gì nữa nhưng tất cả nhưng gì Man United có thể làm là rót bóng vào vòng cấm bằng các quả tạt rồi đợi chờ tuyến 2 dứt điểm". 

Một chiến thắng 'xấu xí' của Manchester United 213399
Hiệp 1 chơi hay bao nhiêu thì hiệp 2 lại chứng kiến một bộ mặt thiếu sáng tạo của Quỷ đỏ. Ảnh: internet

"Tôi cũng không rõ Ten Hag định làm gì nhưng chỉ có những đội bóng hạng 2, hạng 3 ở Anh mới đi đá cái kiểu như vậy. Tại sao lại thay Maguire vào sân khi mà Lindelof đang làm rất tốt? Tại sao lại để Rashford đá ở vị trí số hộ công thay cho Van de Beek? Cậu ấy là một tiền đạo, cần có không gian hoạt động chứ?" 

"Thấy không, đó là lí do vì sao mà chiến thắng này của Manchester United là quá tệ" - Cựu tiền vệ Tam Sư bất bình với Sky Sports.

Trên thực tế, Paul Scholes đã nói chính xác những vấn đề của MU trong trận đấu vừa qua. Và thế trận ấy suýt chút nữa đã khiến Ten Hag và các học trò phải trả giá nếu như các chân sút bên phía Real Sociedad thi đấu không vô duyên đến như vậy.

Một chiến thắng 'xấu xí' của Manchester United 213401
Huyền thoại MU là Paul Scholes chỉ trích lối đá nhàm chán, kém hiệu quả mà Ten Hag đã sử dụng trong hiệp 2. Ảnh: internet

Tuy nhiên, dù sao thì trận thắng này của Quỷ đỏ cũng không mang nhiều ý nghĩa. Lí do là bởi mặc dù hiện tại bằng điểm với Sociedad nhưng MU vẫn phải xếp thứ 2 bảng E do thua về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì vậy mà đoàn quân của Ten Hag vẫn sẽ phải đá vòng play-off với các đội bị tụt từ Champions League xuống. 

Ronaldo cùng 'thần đồng' tỏa sáng, MU vẫn gặp bất lợi lớn tại Cúp C2

Ten Hag xử lí bất ngờ nhưng sáng suốt, MU chốt tân binh thế chỗ Ronaldo

Video bàn thắng Real Sociedad vs MU. Nguồn: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT