Quảng cáo

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United

Thứ sáu, 04/11/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng 18 tuổi, Alejandro Garnacho ghi dấu ấn với tư cách cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho MU tại cúp châu Âu.

Rạng sáng 4/10 (giờ Việt Nam), cầu thủ chạy cánh người Argentina, Alejandro Garnacho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United sau pha dọn cỗ "sáng nước" của Ronaldo ở phút thứ 17 trong trận gặp Real Sociedad.

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United 213363
Garnacho đã có bàn thắng đầu tiên cho MU sau đường kiến tạo của Ronaldo. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 18 tuổi tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi ghi bàn, anh còn ăn mừng theo phong cách của Ronaldo khiến cho các CĐV không khỏi thích thú.

Theo Opta, Garnacho (18 tuổi 125 ngày) trở thành cầu thủ không mang quốc tịch Anh trẻ nhất ghi bàn cho Man United trong lịch sử dự các cúp châu Âu. Cầu thủ người Argentina phá kỷ lục tồn tại từ năm 1964 của huyền thoại George Best (18 tuổi 158 ngày) với bàn thắng vào lưới Djurgardens.

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United 213364
Garnacho đi vào lịch sử của MU khi là cầu thủ trẻ nhất ngoài quốc tịch Anh ghi bàn cho Quỷ đỏ tại đấu trường châu Âu. Ảnh: GETTY

Garnacho ghi bàn ở lần thứ hai đá chính cho Man United. Chân sút số 49 được đồng đội và cũng là thần tượng Ronaldo đến chúc mừng sau cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Ngoài ra, cầu thủ tuổi teen cũng được tiền vệ Bruno tán dương."Garnacho chơi rất tốt nhưng chúng tôi còn mong đợi nhiều hơn từ cậu ấy.

Trong tour du đấu tiền mùa giải, Garnacho đã thể hiện không tốt. Đó là lý do đến giờ này, cậu ấy mới được trao cơ hội. Giờ đây, Garnacho đã tập luyện chăm chỉ hơn và xứng đáng với suất đá chính", Bruno Fernanes nói về đồng đội sinh năm 2004.

Rõ ràng, ngôi sao 18 tuổi đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong thời gian gần đây và thậm chí còn được huyền thoại của đội bóng - Paul Scholes gọi là "Ronaldo 2.0". 

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United 213366
Garnacho được kỳ vọng sẽ trở thành một Ronaldo mới tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Việc chỉ giành chiến thắng với tỷ số sát nút trước đại diện của La Liga khiến cho Man United đứng thứ hai và sẽ phải chơi hai trận lượt đi, về ở vòng play-off với một đối thủ rớt xuống từ Champions League (Barcelona, Juventus, Ajax, Sevilla, Sporting, Salzburg, Shakhtar hoặc Leverkusen).

Không thể nhất bảng, MU phải gặp 'ông lớn' nào tại trận play-off Cúp C2?

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo

Highlights MU vs Real Sociedad (Nguồn: FPT Bóng đá )
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT