Quảng cáo

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo

Thứ sáu, 04/11/2022 05:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tin rằng MU cần nhiều lựa chọn hơn trên hàng công sau khi bất đắc dĩ phải đưa Harry Maguire lên đá tiền đạo trong trận gặp Real Sociedad.

Man United đã giành được chiến thắng với cách biệt 1 bàn trước Real Sociedad để tiếp tục nối dài chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đó là không đủ để đội bóng của Ten Hag đứng đầu bảng E, vì họ cần chiến thắng cách biệt 2 bàn trước đại diện của Tây Ban Nha. Giờ đây, Quỷ đỏ sẽ cần phải chơi một trận play-off Europa League để có thể đi tiếp.

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo 213309
MU đã không thể đứng đầu bảng sau khi chỉ đánh bại Sociedad với tỷ số tối thiểu. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh những Martial, Antony và Jadon Sancho đều vắng mặt trong trận đấu vừa qua, Cristiano Ronaldo đã được ra sân đá chính và Alejandro Garnacho xuất phát bên cánh trái hàng công. Tiền đạo trẻ người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tại San Sebastian.

Tuy nhiên, trận đấu kết thúc với việc Man United đã thử mọi phương án để làm mới hàng công của họ, bao gồm việc đưa đội trưởng Harry Maguire vào vị trí tiền đạo cắm ở những phút cuối của trận đấu, nhưng không có thêm bàn thắng nào. Sau trận đấu, Ten Hag đã tỏ ra quan ngại về hàng công của ông.

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo 213310
Hàng công thiếu sắc bén đang là mối lo lớn đối với Ten Hag. Ảnh: GETTY

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, Ten Hag phân tích: “Chúng tôi cần các phương án trên hàng công vì chúng tôi gặp vấn đề ở đó. Antony, Anthony Martial và Jadon Sancho đều không có mặt. Nhưng chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, Garnacho là một mối đe dọa và có khả năng hỗ trợ phòng ngự đáng tin cậy. Nếu anh ấy có thể tiếp tục điều đó, tôi sẽ rất vui ”.

Giải thích tại sao Man United chỉ có thể ghi 1 bàn khi tạo ra bốn cú sút trúng khung thành, Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi cần đưa thêm những cầu thủ tấn công vào, nhưng chúng tôi đã hơi quá thất thường. Chúng tôi đã phải chấp nhận rủi ro và đó là những gì chúng tôi phải nhận".

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo 213311
Ten Hag nhiều khả năng sẽ bổ sung tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Vị chiến lược gia người Hà Lan không quên dành những lời khen có cánh cho thần đồng Garnacho sau màn trình diễn xuất sắc: "Đêm nay chúng tôi đã thắng, và tôi hạnh phúc với điều đó. Tôi cũng hài lòng với những khía cạnh khác, chẳng hạn như màn trình diễn của (Alejandro) Garnacho và Donny (van de Beek) khi trở lại đội."

Ten Hag đưa ra 'phán quyết' sau khi để Harry Maguire đá tiền đạo 213312
Không thể phủ nhận tài năng trẻ Garnacho đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: GETTY

Việc xếp thứ 2 tại bảng E Cúp C2 năm nay khiến cho Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ gặp những đội bóng mạnh bị loại từ Champions League tại vòng play-off như Barca hoặc Juventus.

Không thể nhất bảng, MU phải gặp 'ông lớn' nào tại trận play-off Cúp C2?

Europa League hôm nay: MU quyết định số phận, Arsenal dễ thở

Highlights MU vs Sociedad (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT