Quảng cáo

Phản ứng bất ngờ của HLV Arsenal sau khi Tomiyasu gặp chấn thương

Thứ sáu, 04/11/2022 06:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Arsenal - Mikel Arteta mới đây đã có những phát biểu đầy bất ngờ sau trận đấu, đặc biệt là về tình hình chấn thương của học trò Tomiyasu.

Arsenal đã không thể hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng trước Zurich khi mà hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã gặp chấn thương và phải rời sân ở những phút cuối trận. Trên thực tế, đây là nỗi lo lớn không chỉ với Pháo Thủ mà còn cả ĐT Nhật Bản trước thời điểm World Cup 2022 sắp khởi tranh.

Phản ứng bất ngờ của HLV Arsenal sau khi Tomiyasu gặp chấn thương 213361
Chấn thương của Tomiyasu khiến cả Arsenal và ĐT Nhật Bản cùng chung một nỗi lo (Ảnh: internet)

Tuy vậy, HLV trưởng Mikel Arteta dường như chỉ quan tâm tới những trận đấu khó khăn trước mắt của Arsenal mà hoàn toàn không nhắc đến việc liệu Tomiyasu có thể góp mặt tại Qatar hay không. Phát biểu sau trận đấu với Zurich, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"World Cup ư? Trước mắt tôi chỉ quan tâm đến trận đấu với Chelsea vào cuối tuần. Cậu ấy (Tomiyasu) đã cảm thấy không ổn và muốn rời sân. Đương nhiên tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Chúng tôi sẽ đánh giá cậu ấy trong 48 giờ tới và cân nhắc xem điều gì là tốt nhất".

Đừng quên là trong trường hợp thiếu vắng Tomiyasu, Arsenal vẫn luôn có sẵn sự thay thế chất lượng đó là Kieran Tierney. Anh chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, do đó đây chắc chắn là người thế chỗ hợp lý ở trận đấu với Chelsea nếu cầu thủ người Nhật Bản không thể ra sân.

Phản ứng bất ngờ của HLV Arsenal sau khi Tomiyasu gặp chấn thương 213362
Tierney đã có màn thể hiện cực kỳ đẳng cấp trước Zurich (Ảnh: internet)

Tuy vậy, World Cup 2022 cũng đang rất cận kề ngày khởi tranh. Arsenal có thể không thiếu nhân sự, nhưng ĐT Nhật Bản thì khác. Sẽ là mất mát quá lớn với hàng thủ của những "chiến binh Samurai" nếu Tomiyasu không thể góp mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar năm nay.

Hàng công kém duyên, Arsenal suýt chút nữa đi vào 'vết xe đổ' của MU

Video bàn thắng Arsenal vs Zurich (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT