Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp thông báo thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool

Thứ sáu, 30/12/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool có vẻ như đang rất mong chờ đến ngày tân binh Cody Gakpo ra mắt trong bối cảnh hàng công đang gặp nhiều bất ổn.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có một khởi đầu thuận lợi với chiến thắng trước Aston Villa trong ngày tiền đạo Darwin Nunez xuống phong độ nghiêm trọng. HLV Jurgen Klopp sau đó đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò, tuy nhiên sự thất vọng tới từ các CĐV The Kop có vẻ như là rất lớn.

Với việc CLB vừa mới thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ tài năng Cody Gakpo, người hâm mộ đội bóng đang rất mong chờ đến ngày anh ra mắt để giải quyết bài toán hàng công. Và mới đây trong buổi họp báo chuẩn bị cho vòng 18 Ngoại hạng Anh, đích thân HLV Jurgen Klopp đã chốt hạ thời điểm ra mắt tân binh:

"Chúng tôi muốn muốn cậu ấy xuất hiện càng sớm càng tốt. Cậu ấy có thể xuất hiện ở trận đấu với Brentford, nhưng trước đó là kỳ nghỉ lễ và tôi không chắc mọi thủ tục sẽ được hoàn tất kịp thời. Vì vậy, trận đấu với Wolves sẽ là thời điểm thích hợp".

Ở vòng 18 Ngoại hạng Anh tới đây, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà. Sau đó, họ sẽ lần lượt có màn so tài với Brentford vào ngày 3/1 và Wolves vào ngày 8/1 tại FA Cup cũng trên sân nhà. Đó có lẽ là thời điểm không thể hợp lý hơn để tân binh Gakpo ra mắt một cách hoàn hảo.

HLV Jurgen Klopp thông báo thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool 237897
Nếu có thể đảm bảo mọi thủ tục, Gakpo có thể ra mắt Liverpool ở ngay trận gặp Brentford (Ảnh: internet)

Nổi lên với phong độ ấn tượng tại World Cup 2022, Cody Gakpo đã nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón bậc nhất châu Âu ngay cả khi phiên chợ Đông chưa diễn ra. Trên thực tế, tiền đạo người Hà Lan từ lâu vốn là mục tiêu của MU trên TTCN, nhưng Liverpool bất ngờ lại là đội chiến thắng sau cùng.

Việc Gakpo có màn ra mắt sớm sẽ vô cùng có lợi cho Liverpool, đặc biệt là trong thời điểm mùa giải đang căng thẳng như thời điểm hiện tại.

Man City và Liverpool điều tra vụ CĐV nhí nhập viện sau trận đấu

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

Kỳ World Cup 2022 ấn tượng của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo