Quảng cáo

Real Madrid ra phán quyết đầy bất ngờ về tương lai Eden Hazard

Thứ sáu, 30/12/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã đưa ra phán quyết đầy bất ngờ về tương lai của tiền đạo Eden Hazard.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2019, Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá kỷ lục 130 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tất cả những gì tiền đạo người Bỉ để lại ở Bernabeu chỉ toàn nỗi thất vọng. 

Real Madrid ra phán quyết đầy bất ngờ về tương lai Eden Hazard 237846
Eden Hazard đã chơi rất tệ kể từ khi chuyển tới Real Madrid thi đấu. Ảnh: internet

Những tưởng, mùa Hè vừa qua Hazard sẽ tìm bến đỗ mới khi mà cả Chelsea và Newcastle đều sẵn sàng đón anh trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, niềm tin của HLV Carlo Ancelotti vào sự hồi sinh của tiền đạo người Bỉ khiến tương lai của Hazard tại Real được đảm bảo.

Thế nhưng chân sút 31 tuổi tiếp tục sa sút ở mùa này khi mới chỉ ra sân 7 trận và chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Thậm chí, Hazard giờ chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau Vinicius Jnr, Rodrygo và Ernesto Valverde tại SVĐ Bernabeu.

Nhìn chung, Eden Hazard đang trải qua những ngày tháng vô cùng tăm tối tại Los Blancos. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã gây bất ngờ khi khẳng định vẫn muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ:

"Tôi thấy anh ấy tốt. Anh ấy đã tập luyện tốt. Tôi thấy anh ấy tốt hơn trước World Cup, đó là sự thật. Tôi chắc chắn rằng với tất cả các trận đấu phía trước của chúng tôi, Hazard sẽ rất quan trọng. Không có chuyện Hazard sẽ đi đâu cả" - Nhà cầm quân người Ý quả quyết. 

Real Madrid ra phán quyết đầy bất ngờ về tương lai Eden Hazard 237847
Ông Carlo Ancelotti gây bất ngờ khi khẳng định vẫn đặt niềm tin nơi tiền đạo người Bỉ. Ảnh: internet

Tại VCK World Cup 2022 năm nay, Hazard thực sự đã chơi không tệ. Tuy nhiên, sự rệu rã của cả một tập thể ĐT Bỉ đã khiến họ bị loại từ vòng bảng.

Trong những chia sẻ của mình sau khi trở về từ Qatar, cựu sao Chelsea cũng đã úp mở về tương lai của mình: "Tôi sẽ không rời đi vào tháng Giêng. Gia đình tôi thích ở đây (thành phố Madrid). Nhưng có thể thời điểm của tôi sẽ đến vào mùa Hè."

"Tôi còn 1 năm hợp đồng với CLB và muốn hoàn tất nó. Nhưng nếu họ đến và nói rằng đã đến lúc phải chia tay, tôi sẽ sẵn sàng" - cựu thủ quân tuyển Bỉ trải lòng.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid cho tới nay, Eden Hazard mới ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng và 67 lần ra sân đá chính. Nhiều ý kiến cho rằng Los Blancos đã mua phải "hàng hớ" bởi những gì đẹp nhất của chân sút sinh năm 1991 đã để lại ở Chelsea. 

Không phải Brazil, HLV Ancelotti chính thức chốt hạ bến đỗ tương lai

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại bậc nhất thế giới cứu rỗi?

5 bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT