Quảng cáo

Không phải Brazil, HLV Ancelotti chính thức chốt hạ bến đỗ tương lai

Thứ năm, 29/12/2022 20:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau khi có tin đồn ông sẽ tiếp quản ĐT Brazil

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, một số nguồn tin quốc tế cho biết, HLV Carlo Ancelotti là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng tại ĐT Brazil. Đội bóng này đã chia tay HLV Tite ngay sau khi kết thúc hành trình tại World Cup 2022. 'Selecao' đã gây thất vọng lớn khi để thua bất ngờ trước ĐT Croatia, qua đó dừng bước ngay ở vòng tứ kết. 

Sau khi HLV Tite rời đi, ĐT Brazil ngay lập tức tìm kiếm 1 thuyền trưởng mới tiếp quản chiếc ghế nóng đang bỏ trống. Đại diện của Nam Mỹ được cho là đã liên hệ với HLV Ancelotti và chiến lược gia 63 tuổi cũng tỏ ra rất hào hứng với việc trở thành HLV trưởng của ĐTQG giàu thành tích nhất thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Ông nói rằng mình vẫn chưa được Brazil liên hệ và cam kết tương lai ở Real Madrid. "Tôi không biết, tôi chưa bao giờ được ĐT Brazil tiếp cận và họ cũng chưa từng liên hệ với tôi. Tôi chỉ muốn ở lại Real Madrid. Tôi sẽ không bao giờ yêu cầu rời đi đối với CLB này", HLV Ancelotti chia sẻ.

Không phải Brazil, HLV Ancelotti chính thức chốt hạ bến đỗ tương lai 237650
HLV Ancelotti chưa được Brazil liên hệ và ông vẫn muốn ở lại Real. ẢNH: Internet

Hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023 tới đây. Được biết, ĐT Brazil sẵn sàng chờ đợi cựu HLV AC Milan cho đến khi ông kết thúc hợp đồng với 'đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha".

Ngoài HLV Carlo Ancelotti, ĐT Brazil cũng dành sự quan tâm tới những HLV danh tiếng khác ở châu Âu. Trong số này có HLV Pep Guardiola (Manchester City), hay cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane.

Carlo Ancelotti là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Ông từng dẫn dắt những đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich hay AC Milan, và phần lớn đều giành được những danh hiệu danh giá. Ông đang nắm giữ kỷ lục khi là chiến lược gia có số lần vô địch UEFA Champions League nhiều nhất trong lịch sử, với 4 lần lên đỉnh châu Âu cùng với 2 CLB AC Milan và Real Madrid.

Varane, Casemiro: Mang hình bóng nhà vô địch Champions League tới Nhà Hát

Đổ bể thương vụ Messi, Barca bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ Mbappe

Top 3 bàn thắng của Carlo Ancelotti cho AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo