Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/12: Tạm biệt nhà Glazer, Quỷ đỏ có chủ mới?

Thứ sáu, 30/12/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer sắp hoàn tất bán CLB hay chốt xong người thay thế Ronaldo là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 30/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/12

Nhà Glazer sắp hoàn tất bán MU

Theo các nguồn tin uy tín hàng đầu nước Anh thì anh em nhà Glazer đang hoàn tất các thủ tục để chuyển nhượng CLB Manchester United. Được biết, thương vụ này sẽ xảy ra ngay trong quý một năm 2023 với mức giá từ 5-9 tỷ bảng. 

Chuyển nhượng MU 30/12: Tạm biệt nhà Glazer, Quỷ đỏ có chủ mới? 237786
Trước sức ép quá lớn từ các CĐV, anh em nhà Glazer đã buộc phải rao bán CLB Manchester United. Ảnh: internet

Cùng với đó thì danh tính chủ mới của Quỷ đỏ cũng dần lộ diện. Hiện tại, 2 tập đoàn có tiềm lực tài chính hàng đầu thế giới là Apple cùng Amazon đang được cho là những ứng cử viên sáng giá nhất để mua lại MU. 

MU sẽ không thể mua cầu thủ vào tháng Giêng?

Mới đây, tới The Athletics đã tiết lộ rằng MU nhiều khả năng sẽ không có đủ tài chính để mua cầu thủ ở TTCN mùa Đông này. Lí do là bởi anh em nhà Glazer không muốn chi thêm quá nhiều tiền cho CLB để đảm bảo lợi nhuận của mình trước khi rời đi.

Chuyển nhượng MU 30/12: Tạm biệt nhà Glazer, Quỷ đỏ có chủ mới? 237791
Việc không có tiền để mua cầu thủ ở TTCN mùa Đông buộc MU phải hướng tới việc mượn các cầu thủ kèm điều khoản mua đứt. Ảnh: internet

MU chốt xong người thay thế Ronaldo

Theo ESPN , Manchester United sẽ cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata sau khi không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Cody Gakpo, người đã gia nhập Liverpool cách đây ít lâu.

Được biết, cựu tiền đạo Chelsea chính là phương án tốt nhất mà HLV Erik ten Hag có thể nghĩ ra ở thời điểm này để thế chỗ Cristiano Ronaldo (bị chấm dứt hợp đồng). Và với việc tình hình tài chính đang không mấy khả quan thì Quỷ đỏ sẽ hỏi mượn Morata từ Atletico kèm điều khoản mua đứt. 

MU và Tottenham tranh tiền đạo của Rennes

Theo MediaFoot , Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Martin Terrier của Rennes. Tottenham cũng đang được cho là theo đuổi cầu thủ đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng sau 20 trận ra sân này. 

Chuyển nhượng MU 30/12: Tạm biệt nhà Glazer, Quỷ đỏ có chủ mới? 237795
Martin Terrier có điểm mạnh là tốc độ "xé gió" cùng nền tảng thể lực cực kỳ xung mãn. Ảnh: internet

Quan tâm chân sút đầy tiềm năng của tuyển Pháp

Theo phóng viên Graeme Bailey của 90min, United đang đàm phán với người đại diện của Marcus Thuram - Cầu thủ đã chơi khá ấn tượng trong màu áo của ĐT Pháp tại World Cup 2022 vừa qua. Hiện tại, chân sút của Monchengladbach cũng đang được Inter Milan quan tâm. 

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với danh tính chủ mới

Không phải Al Nassr, Ronaldo được bến đỗ vĩ đại bậc nhất thế giới cứu rỗi?

Trận đấu đầu tiên của MU khi không còn Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo