Quảng cáo

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ

Thứ sáu, 30/12/2022 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi lên ngôi vô địch World Cup, điều đó phần nào khiến cho PSG lo lắng về thể trạng của cầu thủ này.

Theo tờ La Capital, PSG có thể đang lo ngại trước sự "bỏ bê bóng đá" của Messi trong khoảng thời gian này. Với việc tiền đạo 35 tuổi thường xuyên uống rượu và lơ là tập luyện sẽ khiến cho thể trạng của anh không được đảm bảo khi quay trở lại với bóng đá. Bất chấp việc đội bóng thủ đô Paris vẫn đang đứng đầu Ligue 1 nhưng vào khoảng tháng 2, họ sẽ phải gặp Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League.

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ 237998
Lionel Messi tổ chức tiệc ở Rosario với vợ Antonela, mẹ Celia và bố Jorge. Ảnh: Instagram
Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ 238001
Angel Di Maria, trái, là một trong số những người tham dự buổi tiệc. Ảnh: Internet

Messi trước đó đã phải mất 1 mùa giải mới có thể thích nghi được với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi chuyển đến từ Barca vào tháng 8 năm 2021. Vậy nên việc PSG lo ngại về tình hình của Messi là không phải không có lý do.

Mới đây, Messi tiếp tục ăn mừng chức vô địch World Cup bằng cách tổ chức một bữa tiệc nhỏ. Cha của anh, ông Jorge Messi, đã đăng những bức ảnh về bữa tiệc lên mạng xã hội, với hình ảnh thủ quân Argentina đứng cùng vợ Antonela và mẹ Celia. Bữa tiệc được tổ chức tại khu phức hợp City Center Rosario, có trụ sở tại Rosario - nơi cũng tổ chức đám cưới của Messi với Antonela vào năm 2017.

Angel Di Maria, người đã ghi bàn thắng thứ hai cho Argentina trong trận chung kết với Pháp cũng có mặt trong buổi tiệc cùng với tiền vệ Leandro Paredes. Theo La Gazzetta Dello Sport, Di Maria và Paredes sẽ trở lại Juventus vào ngày 2 tháng 1 sau khi được câu lạc bộ cho phép nghỉ thêm thời gian.

Messi khiến PSG 'đứng ngồi không yên' vì lý do khó đỡ 238004
Messi nguy cơ đánh mất phong độ khi kỳ nghỉ kéo dài. Ảnh: GETTY

Siêu sao Lionel Messi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch thế giới của ĐT Argentina tại Qatar, anh ghi 7 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo để giúp cho La Albiceleste nâng cao chiếc cúp vàng danh giá kể từ Mexico năm 1986.

Cầu thủ sinh năm 1987 sau đó trở về quê hương với tư cách là một người hùng dân tộc và được chào đón bởi hàng triệu NHM cuồng nhiệt. Sau chiến dịch chinh phục World Cup đầy căng thẳng, Messi được nghỉ ngơi trong khoảng 10 ngày trước khi quay trở lại PSG vào đầu năm 2023. Và El Pulga đã tận dụng khoảng thời gian quý giá này để bên cạnh gia đình và vui chơi trong những buổi tiệc cùng bạn bè.

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân đến Vua bóng đá Pele

HLV Klopp nói điều 'gan ruột' về Messi sau chức vô địch World Cup 2022

Messi thể hiện 'phép thuật' trong buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo