Quảng cáo

Hành động không tưởng vì Messi, một CĐV hối hận muộn màng

Thứ sáu, 30/12/2022 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Một người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng hối hận khi xăm tên Lionel Messi này lên mặt sau chiến thắng của Argentina tại World Cup 2022.

Mới đây, Mike Jambs - một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã đưa ra quyết định táo bạo khi xăm tên Messi lên trán cùng ba ngôi sao bên má của anh. 

Hành động không tưởng vì Messi, một CĐV hối hận muộn màng 238039
Một CĐV đã xăm tên Messi lên mặt và tỏ ra hối hận. Ảnh: GETTY

Ban đầu, anh bảo vệ quyết định của mình trước phản ứng dữ dội từ cộng động mạng, Mike Jambs nhấn mạnh trên Instagram: "Tôi không làm hại ai, tôi không làm bất cứ điều gì bất hợp pháp."

Nhưng chỉ sau một đêm, anh chàng này đã thừa nhận rằng bản thân ước mình có thể quay ngược đồng hồ và vô cùng hối hận với quyết định nông nổi này, anh viết: "Tôi hối hận vì đã thực hiện hình xăm này vì thay vì mang lại cho tôi những điều tích cực, nó lại dẫn đến rất nhiều điều tiêu cực, cho cả cá nhân tôi và gia đình tôi." Tôi không nghĩ sẽ không có vấn đề gì cả và cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã làm được trong vài ngày đầu tiên, nhưng bây giờ tôi ước mình đã không làm điều đó."

Việc Lionel Messi có màn trình diễn siêu hạng và đưa ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup đã khiến cho nhiều CĐV phấn khích và quyết định xăm hình siêu sao sinh năm 1987 để ăn mừng.

Hành động không tưởng vì Messi, một CĐV hối hận muộn màng 238040
Hình xăm Messi được cho là xấu nhất thế giới. Ảnh: Internet

Trước đó, cộng đồng mạng đã được phen "dậy sóng" khi một CĐV xăm hình tiền đạo của PSG lên lưng. Hình xăm này sau đó đã trở thành trò cười và bị một số nhà phê bình coi là tệ nhất từ ​​​​trước đến nay.

Lionel Messi hiện đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng sau chiến dịch chinh phục World Cup cực kỳ căng thẳng. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ tái xuất "trời Âu" trong màu áo PSG vào đầu năm 2023.

Messi 'quẩy tung nóc' tại quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022

Messi bị NHM Argentina bao vây, bất lực trong 5 phút

Laporta: 'Chúng tôi muốn Messi trở lại Barca' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo