Quảng cáo

Tái mặt vì Jesus, HLV Arsenal tính thay thế bằng ngôi sao bị lãng quên

Thứ sáu, 30/12/2022 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Gabriel Jesus dính chấn thương nặng, HLV Mikel Arteta dự kiến gọi lại tiền đạo Nicolas Pepe nhằm thay thế cho ngôi sao người Brazil.

Cập bến Arsenal từ mùa hè năm nay, Gabriel Jesus hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá của HLV Mikel Arteta. Sự tỏa sáng của tiền đạo 25 tuổi khiến Arsenal bay cao và hiện đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, vượt lên cả Man City.

Sự cập bến của Jesus khiến một ngôi sao phải rời sân Emirates, người đó không ai khác ngoài Nicolas Pepe - bom xịt trị giá 82 triệu euro của Arsenal từ Lille.

Tái mặt vì Jesus, HLV Arsenal tính thay thế bằng ngôi sao bị lãng quên 237991
Pepe đã rời Arsenal vì không thể cạnh tranh được với Gabriel Jesus. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Jesus bất ngờ dính chấn thương khi đang thăng hoa trong màu áo Arsenal. Chấn thương khá nặng khiến cầu thủ người Brazil bỏ lỡ World Cup 2022 và chưa hẹn ngày trở lại. Trước tình hình đó, HLV Mikel Arteta tính gọi lại Nicolas Pepe - ngôi sao bị lãng quên và rời Arsenal đầu mùa giải này theo dạng cho mượn tới Nice.

Sau khởi đầu không tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, Nicolas Pepe dần hòa nhập và trở thành trụ cột của đội bóng này. Đá chính 11/13 trận tại Ligue 1, Pepe nhận được sự tán dương rất lớn của các đồng đội. Cụ thể, người đồng đội Labourde đã khen ngợi Pepe vì đã tỏa sáng sau giai đoạn khó khăn:

"Anh ấy sắp bước qua giai đoạn khó khăn, vì vậy anh ấy cũng cần một chút thời gian. Nicolas không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với bất kỳ ai. Xét về phẩm chất của anh ấy, anh ấy là một cầu thủ phi thường."

Tái mặt vì Jesus, HLV Arsenal tính thay thế bằng ngôi sao bị lãng quên 237992
Chấn thương của Jesus khiến HLV Arteta buộc phải thay đổi các kế hoạch của ông. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta hiểu điều đó và ông lên kế hoạch gọi lại Pepe nhằm thế chỗ của Gabriel Jesus trong thời gian cầu thủ này dưỡng thương. Lý do là bởi Arsenal sẽ không mất thêm tiền để chi vào TTCN trong bối cảnh Pepe đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

Mục tiêu số 1 của Arsenal là tiền đạo 21 tuổi Mykhailo Mudryk. Tuy nhiên Pháo thủ đang gặp khó trong thương vụ này bởi Shaktar Donetsk hét giá lên tới 85 triệu bảng cho cầu thủ của họ và điều này khiến BLĐ Arsenal không hài lòng.

Gã nhà giàu Ả Rập ấn định thời điểm hoàn tất thương vụ Ronaldo

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần', ấn định vụ Enzo Fernandes

Bàn thắng đầu tiên của Jesus trong màu áo Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT