Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante

Thứ sáu, 30/12/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr muốn chiêu mộ thêm Sergio Ramos từ PSG hay Chelsea nối lại đàm phán với N'golo Kante là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 30/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/12

Al Nassr muốn có Sergio Ramos

Theo tờ Marca, Al Nassr quy hoạch Sergio Ramos là nhân tố quan trọng trong chặng đường tiếp theo của đội bóng này. Được biết đại gia Ả Rập Xê Út sẽ tiếp cận Ramos từ 1/1/2023, thời điểm anh được phép tìm kiếm bến đỗ mới bởi hợp đồng của trung vệ 36 tuổi với PSG chỉ có thời hạn hết mùa giải năm nay.

Ramos sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid - Cristiano Ronaldo. Trước đó, có nhiều nguồn tin khẳng định CR7 đã hoàn tất mọi thủ tục với Al Nassr và chỉ chờ công bố.

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante 237717
Sergio Ramos có cơ hội tái ngộ Ronaldo trong màu áo Al Nassr. Ảnh: Internet

Chelsea trói chân Kante

Chelsea và phía N’Golo Kante đã đạt được những tích cực trong cuộc đàm phán về 1 bản hợp đồng mới. Mọi thoả thuận vẫn chưa xong, thời hạn hợp đồng vẫn là vấn đề quan trọng cần giải quyết, nhưng ngày càng có niềm tin hơn rằng Kante sẽ cam kết ở lại Chelsea bất chấp sự quan tâm từ nhiều đối thủ.

Bất chấp chấn thương, Chelsea luôn muốn Kante ở lại. Ngoài ra, đội bóng cũng dự kiến mang về ít nhất thêm 1 tiền vệ, Fernandez & Bellingham là 1 trong những cái tên đứng đầu danh sách bên cạnh Rice, Caicedo và Lavia.

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante 237720
N'golo Kante bất ngờ được Chelsea tái gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Arsenal gặp khó vụ Mudryk

Mykhailo Mudryk là mục tiêu số 1 của Arsenal bởi HLV Mikel Arteta đặc biệt ưa thích sự đa năng của cầu thủ 21 tuổi. Tưởng chừng như quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi thì phía Shaktar Donetsk bất ngờ hét giá tuyển thủ Ukraine lên 85 triệu bảng.

Arsenal dĩ nhiên không thể vui với con số "điên rồ" mà phía Shaktar Donetsk đưa ra.  "Pháo thủ" tin rằng đó là đòi hỏi không hợp lý cho một ngôi sao 21 tuổi và mới chỉ có 18 tháng thi đấu chuyên nghiệp.

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante 237721
Shaktar Donetsk hét giá Mudryk với mức giá lên tới 85 triệu bảng. Ảnh: Internet

Real Madrid dốc toàn lực vụ Jude Bellingham

Theo chia sẻ từ Mirror, Real Madrid quyết định sẽ theo đuổi tới cùng thương vụ Jude Bellingham. Chủ tịch Florentino Perez muốn chiêu mộ Jude Bellingham, ông cùng với Trưởng bộ phận Tuyển trạch Juni Calafat là những người thúc đẩy thương vụ này mạnh nhất.

Real Madrid nhận thức được sự cạnh tranh gắt gao ở thương vụ này đến từ Manchester City và Liverpool, họ hy vọng rằng Bellingham sẽ thể hiện sự cam kết của mình với Real Madrid, giống như Aurelien Tchouameni. Đầu tuần tới, các cuộc đàm phán với Dortmund sẽ chính thức được mở ra.

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante 237722
Bellingham hiện là cái tên đang được săn đón trong thời gian qua. Ảnh: Internet

MU có phương án B vụ Joao Felix

Atletico Madrid mới đây đã chính thức rao bán Joao Felix. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano từ Benfica, Felix chưa bao giờ chứng tỏ được bản thân xứng với mức giá 120 triệu euro.

HLV Simeone dần mất kiên nhẫn với Felix và nắm được tình hình, MU lập tức vào cuộc nhằm có được ngôi sao người Bồ. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang gặp phải sự cạnh tranh lớn từ Chelsea và HLV Ten Hag đã có phương án B. Đó chính là Jonathan David, ngôi sao đang rực sáng trong màu áo Lille tại giải VĐQG Pháp Ligue 1.

Tin chuyển nhượng 30/12: Al Nassr nổ thêm bom tấn, xác định tương lai Kante 237723
Jonathan David là mục tiêu dự phòng cho Joao Felix của MU. Ảnh: Internet

TIN BUỒN: 'Vua bóng đá' Pele qua đời ở tuổi 82

Huyền thoại Pele và sự nghiệp lẫy lừng qua những con số

Felix trong màu áo Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT