Quảng cáo

Lời tri ân đau lòng của Pele dành cho Maradona đã thành sự thật

Thứ sáu, 30/12/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thông điệp chia tay đầy xúc động của Pele gửi tới người bạn Diego Maradona đã trở thành sự thật một cách đáng buồn.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Vua bóng đá Pele đã qua đời ở tuổi 82 vào rạng sáng ngày 30/12 (theo giờ Việt Nam). Và những người yêu bóng đá trên toàn thế giới đang tiếc thương cho sự ra đi của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

pele-with-the-world-cup-trophy
Vua Bóng đá Pele chính thức qua đời ở tuổi 82. Ảnh: Internet

Nhưng người hâm mộ có thể an ủi phần nào bởi lời tri ân của Pele gửi đến Maradona khi huyền thoại Argentina qua đời hồi năm 2020.

Maradona được nhiều người công nhận là cầu thủ bóng đá duy nhất có thể so sánh được với Pele trong thế kỷ 20. Và khi thông tin Maradona qua đời được công bố, Pele đã viết một lời tri ân cảm động gửi đến đối thủ và cũng là người bạn của mình: “Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau chơi bóng trên thiên đường”.

Lời tri ân đầy đủ có nội dung: “Tin buồn ngày hôm nay. Tôi đã mất đi một người bạn thân và thế giới đã mất đi một huyền thoại. Còn nhiều điều để nói, nhưng bây giờ xin Chúa ban sức mạnh cho gia đình anh ấy. Một ngày nào đó tôi hy vọng chúng ta sẽ chơi bóng cùng nhau trên thiên đường.”

Lời tri ân đau lòng của Pele dành cho Maradona đã thành sự thật 237703
Pele muốn thi đấu cùng Maradona trên thiên đàn. Ảnh: GETTY

Những lời gửi gắm ấm áp và sâu sắc của Pele trong quá khứ phần nào sẽ an ủi NHM bóng đá chân chính trên toàn thế giới -  những người giờ đây đã chứng kiến ​​hai cầu thủ vĩ đại bậc nhất của bóng đá qua đời.

Pele đã có tới 3 lần vô địch World Cup trong màu áo Brazil, trong khi Maradona giành 1 lần với Argentina. Nhưng bất chấp việc chứng kiến ​​đối thủ truyền kiếp của Brazil là Argentina nâng cao chức vô địch World Cup 2022, Pele đã không thể kìm được niềm vui khi nghĩ đến việc Maradona sẽ ăn mừng trên thiên đường.

Pele cho biết: "Ngày nay, bóng đá vẫn tiếp tục kể câu chuyện của nó, như mọi khi, theo một cách đầy mê hoặc. Messi giành chức vô địch World Cup đầu tiên, vì anh ấy xứng đáng."

"Chàng trai thân mến của tôi - Mbappe đã ghi 3 bàn trong một trận chung kết. Thật là một món quà khi được xem cảnh tượng đó và cho tương lai của môn thể thao vua. Và tôi không thể không chúc mừng Ma-rốc vì giải đấu đáng kinh ngạc. Thật tuyệt khi thấy châu Phi tỏa sáng."

"Chúc mừng Argentina! Chắc chắn lúc này Diego Maradona đang mỉm cười".

HLV Brazil khóc nức nở khi nhắc về tình trạng của 'Vua bóng đá' Pele

Người Brazil chuẩn bị sẵn sàng cho đám tang 'vua bóng đá' Pele

Santos xúc động tưởng nhớ Vua Pele (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT