Quảng cáo

Gã nhà giàu Ả Rập ấn định thời điểm hoàn tất thương vụ Ronaldo

Thứ sáu, 30/12/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr được cho là đang hy vọng xác nhận việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào ngày 1 tháng 1 - và họ muốn tái hợp CR7 với Sergio Ramos.

Kể từ khi rời MU, tương lai Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm khi một loạt các đội bóng được đồn đoán muốn có CR7. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thương vụ nào chính thức xảy ra và Ronaldo hiện vẫn đang trong tình trạng "thất nghiệp".

Al Nassr là đội bóng xuất hiện sau cùng tính tới hiện tại và là bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo ở những năm tháng cuối sự nghiệp. Al Nassr không thể mang lại cho Ronaldo suất dự Cúp C1 châu Âu, nhưng gã nhà giàu Ả Rập Xê Út sẵn sàng trao cho anh mức lương khủng khiếp: 200 triệu USD/mùa.

Đại gia Ả Rập ấn định thời điểm hoàn tất thương vụ Ronaldo 237981
Ronaldo đã rời MU theo cách không thể buồn hơn. Ảnh: Internet

Trước đó một loạt tờ báo uy tín quốc tế đã đưa tin Ronaldo và Al Nassr đã hoàn tất mọi thủ tục và hợp đồng giữa đôi bên chỉ chờ ngày công bố. Thông tin trên mới đây được tờ The Sun xác nhận. Theo đó, Al Nassr được cho là sẽ công bố hợp đồng với Ronaldo sớm nhất vào ngày 1/1/2023.

Ngoài Ronaldo, đội bóng lắm tiền nhiều của này còn lên kế hoạch mang về thêm 2 ngôi sao khủng. Đầu tiên, họ muốn chiêu mộ N'golo Kante - người hiện đang chấn thương và dần nằm ra khỏi kế hoạch của Chelsea.

Đại gia Ả Rập ấn định thời điểm hoàn tất thương vụ Ronaldo 237985
Al Nassr duyệt chi mức lương khủng nhất thế giới cho Ronaldo. Ảnh: Internet

Người tiếp theo là đồng đội một thời của Ronaldo tại Real Madrid - Sergio Ramos. Giám đốc thể thao của Al-Nassr đang lên kế hoạch cho chuyến đi tới Madrid để đàm phán thương vụ cho hậu vệ 36 tuổi hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain.

Hợp đồng của Kante và Ramos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng đội bóng chủ quản của họ là Chelsea và PSG chưa có bất cứ động thái nào trong việc giữ chân 2 ngôi sao này. Theo luật, Ramos và Kante sẽ được phép đàm phán với bất cứ đội bóng nào khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Đại gia Ả Rập ấn định thời điểm hoàn tất thương vụ Ronaldo 237987
Ngoài Ramos hay Ronaldo, Al Nassr còn dự định mang về N'golo Kante từ Chelsea. Ảnh: Internet

Về phía Al Nassr, đội bóng này muốn xây dựng đội hình toàn sao để cạnh tranh với Al Hilal, đồng thời mang về danh hiệu AFC Champions League lần đầu trong lịch sử CLB.

Tin chuyển nhượng tối 30/12: Chelsea tống khứ 'công thần', ấn định vụ Enzo Fernandes

Sau Ronaldo, đại gia Ả Rập tiếp tục 'chốt' nhà vô địch World Cup

Sự nghiệp Kante tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT