Quảng cáo

HLV Al Nassr chính thức lên tiếng khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ ba, 13/12/2022 21:40 PM (GMT+7)

Trước những tin đồn về việc Ronaldo sẽ cập bến Al Nassr, HLV trưởng Rudi Garcia đã lên tiếng về thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước ĐT Ma Rốc khiến Bồ Đào Nha lỡ hẹn với danh hiệu World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Trận thua ấy càng khiến người hâm mộ tiếc nuối hơn bởi Bồ Đào Nha đang sở hữu thế hệ vàng, đồng thời đây cũng có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo.

Giờ đây, tương lai của CR7 trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là khi Ronaldo không còn là cầu thủ của MU. Nói cách khác, siêu sao người Bồ hiện đang "thất nghiệp" và bến đỗ của tiền đạo 37 tuổi vẫn còn là một ẩn số.

HLV Al Nassr chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo 231637
Ronaldo đã gục xuống sân sau tiếng còi kết thúc trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma Rốc. Ảnh: Internet

Có nhiều thông tin cho rằng Al Nassr - đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ mời Ronaldo đầu quân bằng mức lương lên tới hơn 200 triệu euro/mùa. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ người đại diện Jorge Mendes đang tích cực làm việc để đôi bên hoàn tất mọi thủ tục.

Khi được hỏi những thông tin xoay quanh thương vụ Ronaldo, HLV trưởng của Al Nassr - ông Rudi Garcia đã trả lời: "Nếu bạn hỏi tôi về việc Ronaldo cập bên Al Nassr, thì tôi xin tạm biệt bạn nhé. Bạn biết rồi đấy, tôi không muốn nói quá nhiều về thương vụ này."

Tuy nhiên, ngay ở câu trả lời tiếp theo, cựu HLV AS Roma đã để ngỏ khả năng thương vụ này được kích nổ: "Nhưng hãy cứ chờ đợi, giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út sắp quay trở lại. Mọi chuyện cần thời gian để được xác thực."

HLV Al Nassr chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo 231638
Al Nassr sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới?. Ảnh: Internet

Nếu cập bến Al Nassr, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt xa mức lương hiện tại của Mbappe hay Messi. Ở độ tuổi 37, khu vực Trung Đông sẽ là môi trường phù hợp hơn với thể trạng của CR7.

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân

Messi vượt xa Ronaldo về thông số 'không ai muốn' tại World Cup

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT