Quảng cáo

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi

Thứ bảy, 31/12/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyển sang một môi trường bóng đá hoàn toàn mới nằm ngoài châu Âu nhưng Cristiano Ronaldo vẫn sẽ có cơ hội tái đấu tới kình địch Lionel Messi ngay trong tháng 1/2023.

Rạng sáng nay 31/12, CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 2,5 năm kéo dài tới 2025 cùng mức đãi ngộ khủng chưa từng có là gần 200 triệu euro/năm.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi 238088
Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr

Việc Ronaldo rời môi trường bóng đá đỉnh cao để chọn một đội bóng châu Á làm bến đỗ tiếp theo cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc đua song mã kéo dài hơn 15 năm qua giữa anh và kình địch Lionel Messi. Dẫu vậy, theo nguồn tin uy tín từ Ả Rập, người hâm mộ của bộ đôi huyền thoại này sẽ sớm có cơ hội chứng kiến cả hai tái đấu

Cụ thể, tờ Arab News và nhà báo Achraf Ben Ayad tiết lộ PSG có kế hoạch bay sang Ả Rập Xê Út để đá giao hữu với đội siêu sao kết hợp của 2 CLB, Al Nassr và Al Hilal dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger.

Theo Ben Ayad, trận đấu được lên lịch diễn ra vào ngày 19/1/2023 tới. Do đó, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến Cristiano Ronaldo đối đầu với Leo Messi lần đầu tiên sau hơn 2 năm trong một trận cầu vô cùng đặc biệt.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi 238087
Lần cuối CR7 và M10 chạm trán nhau đã từ cuối năm 2020

Kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid vào năm 2018, thế giới mới chỉ chứng kiến Ronaldo và Messi tái đấu đúng một lần đó là ở vòng bảng Champions League mùa 2020/21 với chiến thắng 3-0 của Juventus trước Barca, trong đó CR7 lập một cú đúp.

Trở lại với thương vụ CR7 gia nhập Al Nassr, theo tiết lộ của báo giới địa phương thì Ronaldo là cái tên nằm trong kế hoạch dài hạn của họ. Sau khi kết thúc 2,5 hợp đồng thi đấu, giới chủ Trung Đông muốn tiền đạo 37 tuổi chuyển sang vai trò đại sứ của họ trong chiến dịch tranh cử đăng World Cup 2030.

Juventus thắng Barca 3-0 nhờ cú đúp của Ronaldo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo