Quảng cáo

Man City chốt chiêu mộ truyền nhân Ronaldo về đá cặp cùng Haaland

Thứ năm, 29/12/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang xem xét đổi tiền đạo Jack Grealish để lấy cầu thủ chạy cánh xuất sắc bậc nhất Serie A - Rafael Leao.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Man City đã gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp hàng công. Và Rafael Leao của AC Milan hiện đang nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu của đội chủ sân Etihad.

Man City chốt chiêu mộ truyền nhân Ronaldo về đá cặp cùng Haaland 237454
Rafael Leao là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Ảnh: GETTY

Theo tờ Calciomercatoweb, Man City đã có những liên hệ bằng điện thoại với nhà vô địch Serie A và Leao để đề nghị một phi vụ hoán đổi cầu thủ. Theo đó, Man xanh mong muốn đổi Jack Grealish để lấy Rafael Leao và bù một khoản chi phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, không rõ liệu Milan có sẵn sàng trao đổi hay không vì họ lo ngại về tuổi tác của Grealish và mức lương khổng lồ 300.000 bảng mỗi tuần có thể gây cản trở đến tài chính của đội bóng này. Jack Grealish hiện đang phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi cập bến Etihad từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng vào năm 2021.

Cầu thủ 27 tuổi mới ghi được 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong 56 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola - riêng trong mùa giải này, Grealish chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng và chưa đóng góp pha kiến tạo nào.

Man City chốt chiêu mộ truyền nhân Ronaldo về đá cặp cùng Haaland 237456
Man City muốn đổi Jack Grealish lấy Rafael Leao. Ảnh: Internet

Rafael Leao hiện chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza, anh đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Serie  A mùa giải năm ngoái để giúp AC Milan lên ngôi địch.

Mùa này, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã có 7 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân. Anh được xem là truyền nhân của Cristiano Ronaldo bởi phong cách thi đấu và tốc độ tuyệt vời. Thậm chí Tiago Fernandes, huấn luyện viên từng làm việc với Leao ở lò đào tạo trẻ Sporting, nói với tờ L'Equipe của Pháp rằng theo quan điểm cá nhân ông, cầu thủ này còn xuất sắc hơn CR7 ở cùng độ tuổi.

Tại World Cup 2022, Leao cũng ghi 2 bàn thắng, lần lượt vào lưới Ghana và Thụy Sĩ để giúp Bồ Đào Nha tiến vào tứ kết.

Hậu World Cup 2022, Man City 'méo mặt' vì dính virus FIFA

Pep Guardiola than thở với sao Man City vì lý do 'khó đỡ'

Haaland và Mahrez gây bất ngờ cho những đứa trẻ trong bệnh viện vào dịp Giáng sinh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT