Quảng cáo

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo 'nói trước bước không qua' khi gia nhập Al Nassr

Thứ bảy, 31/12/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia dường như đã trái ngược hẳn với những gì anh từng nói trong quá khứ.

Rạng sáng nay (31/12), trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Việc Ronaldo chuyển đến thi đấu ở Saudi Arabia dường như cũng đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của CR7. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng sẽ không còn cơ hội chinh phục thêm những chiếc cúp, hay các danh hiệu cá nhân khác ở châu Âu nữa. Nhiều khả năng Al Nassr cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng của Cristiano Ronaldo.

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo 'nói trước bước không qua' khi gia nhập Al Nassr 238134
Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr. ẢNH: Internet

Phải trôi dạt sang tận Ả Rập chơi bóng là điều mà Ronaldo không hề mong muốn trong những năm tháng cuối cùng sự nghiệp đỉnh cao của mình. Mới đây, người hâm mộ đã lục lại được một đoạn video phỏng vấn của Ronaldo từ...7 năm trước, trong chương trình Jonathan Ross Show. Tại đây, chân sút 37 tuổi khẳng định anh muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và những nơi như Mỹ, Qatar hay tương tự không phải là dành cho mình.

Đáng chú ý, Ronaldo đã được người dẫn chương trình hỏi rằng: “Khi sự nghiệp ở mức này (thời điểm Ronaldo đang thi đấu tại Real Madrid), anh có đi thi đấu cho một đội ở Los Angeles hay một đội ở nơi nào khác không?". Ronaldo đã tự tin đáp: "Tôi muốn kết thúc ở 'top level'. Tôi muốn kết thúc vẻ vang ở một CLB tốt. Tôi không muốn mình xuất hiện ở những nơi như Mỹ hay Qatar".

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo 'nói trước bước không qua' khi gia nhập Al Nassr 238135
Ronaldo trong chương trình 'Jonathan Ross Show' vào năm 2015. ẢNH: Daily Mail

Ronaldo đã không còn duy trì được đỉnh cao phong độ tại mùa giải năm nay. Trong màu áo Manchester United, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị Quỷ đỏ thanh lý hợp đồng trước thời hạn sau khi có bài phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Ronaldo sẽ giữ vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Saudi Arabia thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2030, cùng với 2 quốc gia khác là Ai Cập và Hy Lạp.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi

CHÍNH THỨC: Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục

Mùa giải 2022/2023 của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT