Quảng cáo

Chelsea chốt 'siêu trung phong' ngang hàng Haaland-Mbappe ngay tháng Giêng

Chủ nhật, 01/01/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa có động thái gây bất ngờ trên TTCN mùa Đông khi nhắm tới cầu thủ được đánh giá là ngang tầm Haaland và Mbappe.

Chelsea đã thay chủ tịch hồi cuối mùa giải năm ngoái cũng như thay luôn cả HLV trưởng ở đầu mùa năm nay. Chính vì vậy mà đội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy như sự chệch choạc nhất định trong quá trình tái thiết của họ.

Trong bối cảnh đó, tân chủ tịch Todd Boehly đang được cho là nhắm tới việc mang về những ngôi sao có tầm cỡ hàng đầu thế giới để xây dựng trở thành trụ cột như những Lampard, Drogba hay Eden Hazard trong quá khứ. 

Mới đây nhất, tờ The Sun đã đưa ra một tin tức hết sức bất ngờ. Cụ thể, The Blues đang tính tới việc chiêu mộ trung phong hàng đầu thế giới thời điểm này là Dusan Vlahovic của Juventus ở ngay phiên chợ mùa Đông sẽ được mở cửa trong ít giờ tới. 

Chelsea chốt 'siêu trung phong' ngang hàng Haaland-Mbappe ngay tháng Giêng 238328
Dusan Vlahovic đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ mùa Đông năm nay. Ảnh: internet

Về phần chân sút người Serbia, anh mới chỉ chuyển tới Bà đầm già tròn 1 mùa giải từ Fiorentina nhưng để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét. Với 13 bàn thắng sau 25 trận trên mọi đấu trường ở mùa này, trung phong sinh năm 2000 cùng với Haaland và Mbappe đang được các chuyên gia nhận định là sẽ tạo ra cuộc đua "tam mã" tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai.

Mặc dù chơi hay nhưng rất đáng tiếc cho Vlahovic là sự tỏa sáng của anh không thể "cứu rỗi" được một mùa giải thất bại nữa của Juventus. Ngoài việc bị loại khỏi cúp C1, đoàn quân của HLV Max Allegri cũng thi đấu phập phù tại Seria A khi chỉ đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Napoli tới 10 điểm. 

Chính tình hình tệ hại của đội chủ sân Juventus Arena được cho là đã khiến Vlahovic muốn tìm bến đỗ mới. Đây cũng là cơ sở để Chelsea tìm được cơ hội chen chân vào thương vụ này. 

Hiện tại, Dusan Vlahovic đang được định giá lên tới 80 triệu Euro nhưng con số này không thể làm khó được một đội bóng có tiềm lực tài chính như The Blues. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Chelsea là rất nhiều ông lớn như Arsenal, PSG hay Bayern cũng đang muốn chiêu mộ trung phong tài năng tới từ Serbia. 

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr

Vlahovic tỏa sáng ngay trọng trận ra mắt Juventus. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT