Quảng cáo

Chưa ra sân, Ronaldo đã khiến Al Nassr 'chật vật' vì lý do đặc biệt

Chủ nhật, 01/01/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ hơn 1 ngày sau khi gia nhập Al Nassr, áo đấu của Cristiano Ronaldo tại đội bóng này đã cháy hàng vì nhu cầu quá lớn của người hâm mộ Ả Rập Xê Út.

Thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr đã chính thức hoàn tất sau nhiều đồn đoán. Với việc gia nhập đội bóng giàu có thuộc Ả Rập Xê Út, CR7 sẽ nhận rất nhiều đặc quyền vượt trên vị thế của một cầu thủ thông thường.

Bên cạnh mức lương khủng khiếp thuộc hàng cao nhất thế giới, Cristiano Ronaldo còn đảm nhận thêm vai trò đại sứ của CLB Al Nassr sau khi hợp đồng kết thúc vào năm 2025. Ngoài ra, chiếc áo số 7 cũng được đặc cách dành riêng cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chưa ra sân, Ronaldo đã khiến Al Nassr 'chật vật' vì lý do đặc biệt 238369
Ronaldo chính thức thoát cảnh thất nghiệp khi gia nhập Al Nassr. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa có màn ra mắt cho Al Nassr nhưng những hiệu ứng mà Ronaldo mang lại là không thể phủ nhận. Sức hút của Ronaldo chưa bao giờ giảm sút những năm qua và việc áo đấu của CR7 cháy hàng là điều không thể phủ nhận.

Chỉ vài giờ sau khi Cristiano Ronaldo ký hợp đồng hai năm với Al Nassr được công bố, đám đông đã đổ xô đến các cửa hàng trang phục bóng đá ở Riyadh để mua áo thi đấu mới của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng. Hiện tại, cháy hàng áo đấu số 7 của Ronaldo là tình trạng chung và phía Al Nassr không thể cung cấp kịp áo đấu cho các điểm bán hàng.

Chưa ra sân, Ronaldo đã khiến Al Nassr 'chật vật' vì lý do đặc biệt 238371
Nhu cầu mua áo đấu của Ronaldo tăng vọt sau khi thương vụ được công bố. Ảnh: Internet

Abdulmohsen al-Ayyban, 41 tuổi và cậu con trai 9 tuổi Nayef nằm trong số những người xếp hàng tại cửa hàng bán áo thi đấu chính thức của câu lạc bộ Al Nassr cho biết sự háo hức khi chứng kiến Ronaldo tại đội bóng thân yêu:

"Tôi luôn muốn Al Nassr có được cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi chắc chắn sẽ xem tất cả các trận đấu của Ronaldo tại sân vận động. Đương nhiên, áo đấu của anh ấy là điều tôi không thể không bỏ qua."

Abdulqader, quản lý của một cửa hàng bán đồ thể thao cho biết: "Có hàng ngàn người xếp hàng dài ngoằn ngoèo bên ngoài cửa hàng chỉ để sở hữu chiếc áo in tên Ronaldo và con số chỉ có tăng lên chứ chưa hề có dấu hiệu giảm đi. Lượng áo đấu được cung cấp từ phía Al Nassr giờ đây không còn đủ nữa."

"Các kho áo phông gần như cạn kiệt, thậm chí điều này buộc khách hàng phải mang theo áo của họ để in tên cầu thủ lên đó. Quá trình này sẽ mất thời gian lên tới hai ngày. Thú thật, tôi chưa bao giờ chứng kiến ​​điều gì như thế này trong đời."

Chưa ra sân, Ronaldo đã khiến Al Nassr 'chật vật' vì lý do đặc biệt 238372
Mức lương cực khủng của Ronaldo tại đội bóng mới. Ảnh: Internet

Hiện tại, trang chủ của CLB Al Nassr trên các nền tảng như Facebook hay Instagram đều tăng vọt lượng người theo dõi. Đặc biệt là Instagram khi tổng số đã tăng lên gần 4 triệu so với khoảng 800.000 trước khi có thông báo chính thức thương vụ hoàn thành.

Manchester United chấm dứt hợp đồng trong khi Ronaldo đang cùng Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022 sau một loạt những vụ lùm xùm giữa Ronaldo và "Quỷ đỏ". Chưa rõ thời gian Ronaldo chính thức ra sân trong màu áo mới và người hâm mộ đang thật sự mong chờ màn chào sân của CR7.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022

Luke Shaw đá xoáy 'cừu đen' tại Man Utd sau chiến thắng trước Wolves

Mùa giải đầy sóng gió của Ronaldo cùng Man Utd. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo