Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022

Chủ nhật, 01/01/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Quả bóng vàng 2022 - Karim Benzema đứng trước cơ hội tái gia nhập đội hình ĐT Pháp trong trường hợp HLV Zidane trở thành thuyền trưởng là tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 1/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối ngày 1/1

Điều kiện để Karim Benzema trở lại ĐT Pháp

Sau lục đục nội bộ tại World Cup 2022, tiền đạo Karim Benzema đã từ giã ĐTQG Pháp cách đây ít ngày. Sự không hòa hợp với HLV Deschamps là lý do chính khiến tiền đạo Real Madrid đưa ra quyết định này.

Tuy nhiên, cơ hội để Benzema trở lại ĐT Pháp vẫn còn. Truyền thông Pháp đưa tin tiền đạo 34 tuổi sẽ trở lại trong màu áu Les Bleus trong trường hợp Zidane trở thành HLV trưởng  ĐT Pháp. Mối quan hệ giữa Benzema là Zidane rất tốt bởi cả 2 từng làm việc với nhau trong quá khứ tại Real Madrid.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022 238349
Karim Benzema hiện là chủ nhân Quả bóng vàng 2022. Ảnh: Internet

MU nhắm 'hung thần' của Bayern Munich

Theo chia sẻ từ HLV Erik Ten Hag trước trận đấu với Wolves, MU nhiều khả năng sẽ mua sắm trong TTCN mùa Đông bởi vị trí tiền đạo cắm của "Quỷ đỏ" hiện đang trống bởi Ronaldo đã rời đi, còn Greenwood dính vấn đề pháp luật. 

Theo báo chí Anh, mục tiêu MU nhắm tới là Marcus Thuram - cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với Monchengladbach. Trong màu áo đội bóng này, Thuram vươn mình trở thành trụ cột và thường xuyên có những màn tỏa sáng trước Bayern Munich và được ví như "hung thần" của Hùm xám xứ Bavaria.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022 238350
MU muốn có sự phục vụ của Marcus Thuram trong hàng ngũ đội hình. Ảnh: Internet

Chelsea sắp có trung vệ mới

Tin độc quyền từ nhà báo David Ornstein (The Athletic), Chelsea và Monaco đã thống nhất được các thoả thuận trong thương vụ trung vệ Benoit Badiashile. Mức phí của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 37-38 triệu euro.

Buổi kiểm tra y tế cho Badiashile cũng đã được lên lịch, nếu mọi thứ đều ổn thoả, Badiashile sẽ đặt bút ký bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Badiashile năm nay 21 tuổi, đã có 5 năm kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao với khoảng 135 trận đấu và hiện đã có 2 trận đấu ra sân cho tuyển Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022 238351
Badiashile là mục tiêu số 1 trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ của Chelsea. Ảnh: Internet

MU cạnh tranh Arsenal 'máy chạy' người Na Uy

Theo tờ Mirro, MU và Arsenal đang chạy đua trong việc sở hữu Sivert Mannsverk từ CLB Na Uy, Molde. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi trưởng thành vượt bậc và có 25 lần ra sân trong màu áo Molde. Điểm mạnh nhất của Mannsverk chính là tốc độ.

Hiện chân chạy cánh 20 tuổi cũng đã được gọi vào ĐT U20 Na Uy và được định giá 9 triệu bảng trên TTCN. Để có được điều mình cần, chắc chắn MU và Arsenal sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022 238352
Sivert Mannsverk được rất nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: Internet

Lý do Ronaldo tới Al Nassr

Tờ AS mới đây đã chia sẻ lý do vì sao Ronaldo lại quyết định rời xa bóng đá châu Âu để chọn lựa Al Nassr. Trước đó, CR7 trở về Real Madrid tập luyện cũng như gửi gắm tương lai cậu con trai cả Ronaldo Jr. Ronaldo được cho là chờ đợi sự cưu mang từ Real Madrid.

Tuy nhiên, Real Madrid không muốn điều đó và Ronaldo đã buộc phải chọn Al Nassr là bến đỗ ở chương cuối sự nghiệp.

Tin chuyển nhượng tối 1/1: Ngã ngũ tương lai Quả bóng vàng 2022 238353
Ronaldo và Real Madrid đã không thể tái hợp thêm 1 lần nữa. Ảnh: Internet

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr

Messi chính thức gia nhập 'CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Hat-trick của Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT